3BB ถ้าคุณจะทำงานโยนกันไปโยนกันมาแ

ดิฉันเป็นลูกค้าเน็ตบ้ายของ3BB    ดืฉันไม่เข้าใจว่าการ ย้ายอินเตอร์เน็ตข้ามจังหวัดล่าช้ามากโยนกันไปโยนกันมา
30/7/17 ดิฉันได้ไปติดต่อย้ายอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์บริการสาขาโลตัสสมุย ประมาณบ่ายสี่โมงถึงห้าโมงชำระเงินค่าย้าย420 บาทพร้อมค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนทางพนักงานแจ้งว่าภายในหนึางอาทิตย์จะให้ช่างติดต่อกลับ วันที่3สิงหาคม61 ดิฉันโทรแจ้งcccเป็นผู้ชายรับสายและแจ้งปัญหาว่าขอเลื่อนวันให้เร็วกว่านี้ได้ไหม เพราะต้องไปทำธุระต่างจังหวัด ทางccc บอกจะติดต่อให้อีกครั้ง วันที่4สค2017ครั้งที่2 ดิฉันโทไปเป็นcccคนเดิม พร้อมทั้งบอกปัญหาแบบเดิม ทางcccรับเรื่องไว้พร้อมทั้งจะติดต่อกลับ เวลาบ่ายสามโมงกว่าโดยประมาณมีเบอร์076602063โทเข้ามาหาดิฉันสองครั้งไม่ได้รับสายดิฉันจึงโทรกลับเป็นเบอร์ศูนย์บริการห้าแยกฉลองภูเก็ต ซึ่งccc ประสานงานผิดพลาดคุยกะนไม่ชัดเจนรู้เรื่อง คือให้ลูกค้ารอดิฉันจึงโทรไปccc ใหม่เป็นผู้ญ รับเรื่องพร้อมทั้งแจ้งปัญหาเดิมซ้ำๆๆๆเป็นครั้งที่3   ทางcccผู้หญิงได้ค้นหาข้อมูลในระบบพบว่าไม่มีการแจ้งย้ายเลยยย คืออะไรหรอคะ พวกคุณประสานงานกันยังไง ดิฉันไม่เข้าใจ รบกวนมาติดตั้งเน็ตให้ดิฉันด้วยนะคะไม่ต้องมารอติดต่อกลับโยนกันไปกันมา แค่พวกคุณมาติดเน็ตปัญหาก็จบค่ะ..!!!  ช่วยดำเนินการให้เร็วเหมือนตอนเก็บเงินและตัดเน็ตด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่