ใช้งาน True WiFi ไม่ได้ ทั้ง ".@ TruemoveH" และ ".@ TrueWiFi"

กระทู้คำถาม
ปัญหา: ไม่สามารถใช้งงาน TRUE WiFi ได้
มีใครพอจะแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาให้ได้บ้างหรือไม่?

แจ้ง True Support แล้ว ตั้งแต่ 20-มิย-2560
( อ้างอิงเลขที่: 2-111170811923 )
แต่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
แถมมีมีรายงานความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น

= = = = = = = = =

ข้อมูลรายละเอียด (sent: 21-Jun-2017)
email: truemove_care@truecorp.co.th
1.หมายเลขที่ใช้งานเชื่อมต่อ WiFi: 0863244???
2.ชื่อ-สกุลจดทะเบียน: รพี??? ???
3.วันเวลาที่พบปัญหา: 21-มิย-2560_02:30น.
4.ขอIMEIเครื่อง: 353410071382737
5.ยี่ห้อรุ่นเครื่องที่ใช้งาน: Samsung Galaxy Note5 (SM-N920C)
6.เวอร์ชั่นระบบปฏิบัติการ: Android 7.0
7.พื้นที่การใช้งานอย่างละเอียดตั้งแต่บ้านเลขที่ถึงจังหวัด: 144 ถ.พระรามหก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400.
GPS: 13.789263,100.536702
maps: https://goo.gl/maps/umu3xtjg9Y42
8.SSIDที่ลูกค้าใช้งาน: ".@  TruemoveH", ".@  TrueWiFi"
9.ระดับขีดสัญญาณที่ได้รับ: 4/4 (เต็ม)
10.ปกติเคยใช้งานได้ดีมาก่อนหรือไม่: เมื่อก่อนเคยใช้ TrueWiFi ได้. แต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้เลย ทั้ง TrueWiFi และ TruemoveH
11.ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับ: รพี??? ??? / 0863244???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่