คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4022063
สำหรับกรณีที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4022063 ถอนเงินที่เครื่องเอทีเอ็มต่างธนาคารไม่ใช่เครื่องกสิกรไทย ธนาคารจะต้องส่งเรื่องตามที่แจ้งเข้ามาไปยังธนาคารเจ้าของเครื่องที่ทำรายการเพื่อให้ธนาคารออมสินตรวจสอบ โดยการตรวจสอบจะต้องมีขั้นตอนของแต่ละธนาคาร ดังนั้นเมื่อตรวจสอบและทราบผล ธนาคารออมสินจะปรับปรุงเงินที่ทำรายการดังกล่าวให้
ทั้งนี้ จากข้อมูลที่ได้รับทางหลังไมค์ ทาง K8888 ได้ส่งเรื่องติดตามเร่งด่วนให้แล้ว และหากทราบผลจะแจ้งให้ทราบทันที ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับกรณีที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4022063 ถอนเงินที่เครื่องเอทีเอ็มต่างธนาคารไม่ใช่เครื่องกสิกรไทย ธนาคารจะต้องส่งเรื่องตามที่แจ้งเข้ามาไปยังธนาคารเจ้าของเครื่องที่ทำรายการเพื่อให้ธนาคารออมสินตรวจสอบ โดยการตรวจสอบจะต้องมีขั้นตอนของแต่ละธนาคาร ดังนั้นเมื่อตรวจสอบและทราบผล ธนาคารออมสินจะปรับปรุงเงินที่ทำรายการดังกล่าวให้
ทั้งนี้ จากข้อมูลที่ได้รับทางหลังไมค์ ทาง K8888 ได้ส่งเรื่องติดตามเร่งด่วนให้แล้ว และหากทราบผลจะแจ้งให้ทราบทันที ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กดATM กสิกรแล้วไม่ได้ตังค์ แจ้งไป 3 วันแล้วไม่มีติดต่อกลับ ทำไมแย่ขนาดนี้
เราแจ้งไป 3 วันละไม่มีอะไรตอบกลับ ต้องทำไงร้องเรียนได้ไหมค่ะ เราต้องการเงินค่ะ ไม่มีตังค์ใช้ ไม่มีตังค์จ่ายค่าบัตร
ไม่มีตังค์ให้ที่บ้าน เครียดมากๆๆค่ะ ต้องทำยังไงค่ะ ต้องการใช้เงินภายในวันนี้ค่ะ กสิกรอิห่วยยยย