ใครที่ใช้รุ่นนี้อยู่ หรือ เล็งไว้เป็นรถมือ 2 ในอนาคตก็ระวังไว้นิดนึงนะครับ
เนื่องจากที่บ้านใช้อยู่ตอนนี้ 4 ปีกว่าเเล้ว วิ่งไป 12x,xxx กิโล
อาการล่าสุดพบเจอ และเตือนทุกท่านไว้ก็คือ
กล่องควบคุมเกียร์เสีย
อาการคือไปเครื่องยนต์โชว และถ้าดับรถจะสตาร์ทอีกไม่ติด ต้องรอยาวๆเลยค่อยลองใหม่
ตัวนี้ถ้าแสดงอาการ ยังไม่ต้องเปลี่ยนทันทีก็ได้ครับ รถยังสามารถวิ่งได้ แต่ถ้ามีโอกาสก็ควรเปลี่ยน
ซึ่งตัวนี้จะอยู่ใต้ Gear box สาเหตุน่าจะเกิดความร้อนสะสมครับ เลยทำให้รวน (จุดอ่อนจากการออกแบบรถ)
ราคาค่าตัวประมาณ 6x,xxx บาท ไม่รวมค่านำมันเกียร์ กรองเกียร์ ค่าแรงเปลี่ยน
เบ็ดเสร็จเกือบแสน (สาหัส) แน่นอน หลายๆคันโดนมาแล้ว
ส่วนอาการอื่นก่อนหน้า เปลี่ยนท่อกาศจากเทอร์โบเข้าเครื่อง และอาการเล็กๆน้อยๆ
และที่กังวลอีกก็คือ เเบตไฮบริด และตัวสตาร์ทเครื่องยนต์ (โหมด E ที่ชอบดับๆติดๆ)
ดังนั้นหากใครใช้หรือเล็งรุ่นนี้ไว้ในอนาคตก็ กำเงินแสนไว้ทุกๆ 4ปีนะครับ หรืออาจมากกว่าตามแต่ดวงชะตาของท่าน
เรื่องการขับขี่ เครื่องเเรงเร่งเเซงดีมาก เกาะโค้งดี ไม่ชอบพวงมาลัยเบาไป น้ำหนักเบรกไม่ชอบ
รูปรถตัวเองไม่ขอเปิดเผยนะครับ แค่เล่าสู่กันฟัง
เตือนไว้ BENZ E300 Bluetec hybrid
เนื่องจากที่บ้านใช้อยู่ตอนนี้ 4 ปีกว่าเเล้ว วิ่งไป 12x,xxx กิโล
อาการล่าสุดพบเจอ และเตือนทุกท่านไว้ก็คือ กล่องควบคุมเกียร์เสีย
อาการคือไปเครื่องยนต์โชว และถ้าดับรถจะสตาร์ทอีกไม่ติด ต้องรอยาวๆเลยค่อยลองใหม่
ตัวนี้ถ้าแสดงอาการ ยังไม่ต้องเปลี่ยนทันทีก็ได้ครับ รถยังสามารถวิ่งได้ แต่ถ้ามีโอกาสก็ควรเปลี่ยน
ซึ่งตัวนี้จะอยู่ใต้ Gear box สาเหตุน่าจะเกิดความร้อนสะสมครับ เลยทำให้รวน (จุดอ่อนจากการออกแบบรถ)
ราคาค่าตัวประมาณ 6x,xxx บาท ไม่รวมค่านำมันเกียร์ กรองเกียร์ ค่าแรงเปลี่ยน
เบ็ดเสร็จเกือบแสน (สาหัส) แน่นอน หลายๆคันโดนมาแล้ว
ส่วนอาการอื่นก่อนหน้า เปลี่ยนท่อกาศจากเทอร์โบเข้าเครื่อง และอาการเล็กๆน้อยๆ
และที่กังวลอีกก็คือ เเบตไฮบริด และตัวสตาร์ทเครื่องยนต์ (โหมด E ที่ชอบดับๆติดๆ)
ดังนั้นหากใครใช้หรือเล็งรุ่นนี้ไว้ในอนาคตก็ กำเงินแสนไว้ทุกๆ 4ปีนะครับ หรืออาจมากกว่าตามแต่ดวงชะตาของท่าน
เรื่องการขับขี่ เครื่องเเรงเร่งเเซงดีมาก เกาะโค้งดี ไม่ชอบพวงมาลัยเบาไป น้ำหนักเบรกไม่ชอบ
รูปรถตัวเองไม่ขอเปิดเผยนะครับ แค่เล่าสู่กันฟัง