มีใครเคยเจอ 7-Eleven application ใส่เลขหลังบัตรประชาชนแล้วบอกว่าผิดไหมครับ

กระทู้คำถาม
พอดีว่าปกติเข้า 7-Eleven บ่อยเหมือนกันครับเลยอยากจะใช้แอปดู เผื่อว่าจะสะดวกขึ้น ตอนนี้จ่ายด้วยบัตร 7-Eleven อยู่

แต่ผมลงแอปบน android เสร็จแล้วไปถึงขั้นตอนที่ให้ ใส่เลขบัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์, วันเดือนปีเกิด และ ตัวเลขด้านหลังบัตรประชาชน บอกว่าข้อมูลผิด ทั้งที่ใส่ถูกต้องไปหมดแล้วทุกอย่าง โทรไปหา call center ของเซเว่นเค้าก็บอกว่าให้โทรหา true wallet พอโทรไปหา true wallet ไม่มีคนรับสายครับ รอฟังเพลงไปเรื่อยๆ

จริงๆผมมีปัญหาอีเมลด้วย ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกันหรือเปล่า เพราะว่าตอนสมัคร account ของเซเว่นผมใช้อีเมลหลักผม (xxx@gmail)
แต่ตอนสมัคร true wallet ผมใช้เมลอีกอัน (xxx@outlook) สาเหตุเพราะว่า มีคนอื่นที่ไม่ใช่ผมใช้อีเมลหลักผมไปผูกกัน true wallet ของเค้าไปแล้ว ก็งงเหมือนกันว่าทำไมคนนั้นทำได้

ทีนี้พอในข้อมูลเซเว่นเป็น xxx@gmail แต่ในทรูวอเล็ตเป็น xxx@outlook แต่ทั้งสองอันผูกกับเบอร์โทรศัพท์ผมนะครับ งงเลยว่าต้องแก้ไขยังไงบ้าง

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ Mario Bros. น้องเปามาเเล้วจ้า จากเรื่องที่เเจ้งข้อมูลเข้ามาน้องเปายินดีดูเเลส่งประสานงานเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ โดยรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเป็น ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับ พร้อมทั้งข้อมูลการลงทะเบียนด้วยนะคะ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการประสานงานต่อไปค่ะ
เเจ้งข้อมูลน้องเปาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ

น้องเปายินดีดูเเลค่ะ
ขอบคุณค่ะ ยิ้มหัวใจ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  7-Eleven True Money Wallet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่