คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
โดนเหมือนกันค่ะ นี่ครั้งที่สองแล้วที่มีการเปลี่ยนระบบโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ ต้องให้เกิดเรื่องเองแล้วโทรไปถามถึงได้ทราบ ไม่ทราบว่าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารกสิกรมีวิสัยทัศน์อย่างไรถึงได้มองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญหรือจำเป็นต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบ ดูแลลูกค้าได้ไร้ประสิทธิภาพมากนะคะ หรือมัวแต่เอาเวลาไปดูแลลูกค้า Wisdom คะ
จากที่สอบถามมา สรุปดังนี้นะคะ (ถ้าเราเข้าใจไม่ผิด) การตัดเงินโดยอัตโนมัติจะทำในวันทำการวันสุดท้ายของเดือนเวลาประมาณสี่ทุ่ม ซึ่งถ้าเราโปะก่อนเวลาดังกล่าว เงินดังกล่าวจะเอาไปหักยอดที่จะถูกตัด หากเรามียอดต้องชำระ 10,000 บาท แล้วมีการโปะก่อนเวลาตัดเงิน 5,000 บาท พอถึงเวลา ระบบจะตัดเงินเพียง 5,000 บาท หากเราโปะ 10,000 บาท ระบบจะไม่ตัดเงินเลย เพราะฉะนั้นถ้าอยากโปะ ต้องชำระยอดจริงบวกกับยอดที่ต้องการโปะก่อนเวลาที่จะตัด แล้วอย่างนี้จะมีระบบการตัดเงินอัตโนมัติเพื่อ?
แย่มากนะคะกสิกร ทั้งเรื่องการเปลี่ยนระบบและการไม่แจ้งลูกค้า ไม่ทราบความคิดใคร แต่ห่วยแตกมากค่ะ
จากที่สอบถามมา สรุปดังนี้นะคะ (ถ้าเราเข้าใจไม่ผิด) การตัดเงินโดยอัตโนมัติจะทำในวันทำการวันสุดท้ายของเดือนเวลาประมาณสี่ทุ่ม ซึ่งถ้าเราโปะก่อนเวลาดังกล่าว เงินดังกล่าวจะเอาไปหักยอดที่จะถูกตัด หากเรามียอดต้องชำระ 10,000 บาท แล้วมีการโปะก่อนเวลาตัดเงิน 5,000 บาท พอถึงเวลา ระบบจะตัดเงินเพียง 5,000 บาท หากเราโปะ 10,000 บาท ระบบจะไม่ตัดเงินเลย เพราะฉะนั้นถ้าอยากโปะ ต้องชำระยอดจริงบวกกับยอดที่ต้องการโปะก่อนเวลาที่จะตัด แล้วอย่างนี้จะมีระบบการตัดเงินอัตโนมัติเพื่อ?
แย่มากนะคะกสิกร ทั้งเรื่องการเปลี่ยนระบบและการไม่แจ้งลูกค้า ไม่ทราบความคิดใคร แต่ห่วยแตกมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเกี่ยวกับการโปะบ้านของกสิกรหลังปรับปรุงระบบ
แล้วสิ้นเดือนที่ระบบตัดเงินอัตโนมัติ ต้องจ่ายดอกเบี้ยอีกรอบด้วยรึเปล่าคะ แบบนี้ก็กลายเป็นคิดดอกเบี้ยเดือนละ 2 ครั้งรึเปล่าคะ
นอกจากนี้ ยังเปลี่ยนเลขที่บัญชีด้วย นี่ไปโปะมา 2 ครั้ง สาขานึงบอกให้กรอกเลขบัญชีใหม่ อีกสาขาบอกให้กรอกเลขบัญชีเก่า
บอกตรงๆ สับสนมากๆค่ะ ใครเจอปัญหามั่งมั้ยคะ
และสงสัยอีกอย่าง การเปลี่ยนระบบจ่ายเงินกู้แบบนี้ ทางกสิกรน่าจะมีทำหนังสือแจ้งลูกค้าบ้างดีมั้ยคะ หรือจริงๆมีแต่เราไม่ได้คนเดียวรึเปล่า