[CR] เตือนผู้ใช้กล่องPenta TV บริการหลังการขายไม่ดีครับ

สำหรับผู้ใช้งานต่างประเทศอย่างผมนะครับ
ผม ซื้อกล่อง Penta TV เมื่อ ต้นปี 3,990  ใช้มาได้ ไม่ถึง2เดือน บริษัทออกเครื่องรุ่นใหม่ ราคาเท่ากัน 3,990
ใช้มาได้อีกไม่ถึง 2-3เดือน เครื่องก็ให้ up date โปรแกรม ผมก็ได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง สรุป เครื่อง error ติดต่อ เจ้าหน้าที่
แจ้งว่าให้ทำการเบิร์นการ์ด ได้ทำตามนั้นเบิร์นการ์ดสมบูรณ์แต่ลงโปรแกรมไม่ได้ สรุปต้องส่งเครื่องไป ให้ช่างตรวจโดยต้องออกค่าส่งเองและถ้าให้ส่งกลับมาต่างประเทศก็ต้องออกค่าใช้จ่ายเองอีก กำ 2เด้งครับ

ที่บอกว่าบริการหลังการขายไม่ดี ก็เพราะ
บริษัทหลอกขายกล่องเก่าให้กับลูกค้าทั้งที่มีกำหนดจะออกกล่องใหม่ไม่กี่เดือน
กล่องเก่ามีปัญหาต้อง up date โปรแกรม พอ up date ตามขั้นตอนเครื่องก็ดันเจ๊ง
เจ้าหน้าที่ให้ลูกค้าออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ทั้งที่กล่องยังอยู่ในประกัน โดยบอกให้ส่งมาให้ช่างซ่อม แถมเจ้าหน้าที่ยังแจ้งให้ผมจ่ายเงินซื้อกล่องใหม่โดยใช้กล่องเก่ามาแลก เพิ่มเงินอีก 1,990  (บอกว่ากล่องใหม่ดีกว่ากันมากกล่องเก่ามีปัญหาไม่รองรับ) เท่ากับว่าผมโดนหลอกขายกล่อง เก่าที่มีปัญหา ใช่ได้2เดือน ต้องจ่ายเงินเพื่อแลกกล่องใหม่ อีกเหรอครับ นี่คือบริการหลังการขายของ penta TV ใช่มั้ยครับ ...
ชื่อสินค้า:   กล่อง penta TV
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่