[CR] Hollys Coffee กาแฟแสนแพง ที่บริการเหมือนขอกินฟรี

วันนี้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังถึงความต่ำตมของการบริการร้านกาแฟ แห่งนี้ค่ะ การบริการแย่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก็ทนมาตลอด ช่างมันเถอะมาหลายครั้ง แต่วันนี้จะไม่ทนแล้วค่ะ !
เริ่มจาก วันนี้เราขึ้นมาสั่งกาแฟ คาปูชิโนปั่น พนักงานก็บอกว่าปั่นไม่มี มีแต่ร้อน ด้วยหน้าตาและคำพูดที่ดูรำคาญลูกค้าและไม่อยากบริการ เราก็เออๆ ช่างมันเถอะ (เจอมาหลายครั้ง เป็นแบบนี้ทุกครั้ง) ก็เลยสั่ง คาราเมล แมคคิเอโต้ปั่น พนักงานก็บอกปั่นไม่มี มีแต่เย็น แล้วพูดต่อว่า เมนูอยู่ทางนี้ ด้วยสีหน้าที่รำคาญเราอีกเหมือนเดิม ใช่ค่ะเราอาจจะผิดที่ไม่อ่านเมนู สายตาเราสั้นและไม่ได้เอาแว่นมาจากโต๊ะ แต่พนักงานควรมีการโต้ตอบ ด้วยคำพูดและกิริยาที่ดีกว่านี้นะคะ...ด้วยความไม่พอใจในบริการ เราจึงถามพนักงานคนนั้นว่า ผู้จัดการอยู่ไหม ขอคุยด้วยหน่อย คำตอบที่ได้คือ ผมนี่แหล่ะครับผู้จัดการ เห้ยยย นี่คือ การบริการของผู้จัดการสาขาที่กาแฟแก้วละ เกือบ 200 บาท เราพูดต่อหน้าไปว่า service mind แย่มากเลยนะ และสอบถามชื่อไปเพื่อ ร้องเรียนกับสาขาใหญ่ พนักงานก็ตอบชื่อของตัวเองมาด้วยใบหน้า "แสยะยิ้ม" ประมาณว่าเอาไปดิ่ ทำไรไม่ได้หรอก...
อยากจะบอกเจ้าของร้านกาแฟแห่งนี้นะคะ การที่ลูกค้าเข้าไปร้องเรียนใน Facebook แล้วคุณนิ่งเฉย ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย เป็นความคิดและการกระทำที่สิ้นคิดมากค่ะ คุณขายกาแฟ พ่วงบริการนะคะ คนเข้าไปร้องเรียนเยอะมากเรื่องบริการในหลายๆสาขา แต่ก็เหมือนเดิม แย่ไม่เปลี่ยนแปลง
การบริการเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ร้านคงอยู่ยากนะคะ อาหาร ขนม เครื่องดื่ม คุณรสชาติดีจริงค่ะ แต่บริการแบบนี้ จะได้เงินจากกระเป๋าเราเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ รับไม่ได้จริงๆ

I would like to complain staff, actually store manager at Hollys coffee Bangna branch(opposite central bangna).

This branch has just opened 1 or 2 months. I realized that the staff may be trained not well enough to encounter with the customers. My girlfriend order frappe capuchino. Store mgr. told my gf that there was no this menu. Okay it's fine, she callled to me what i want to order. I told her and she ordered again a frappe caramel machicato. The mgr. said "there was no this menu. What you can order are on the menu board without any smile and bad service shown". I didnt expect supreme service from your staff like starbucks. But at least your staff just tell me what menus for frappe, 1,2,3 bla bla bla. Do not tell customer what all you can order are already on the menu board. We aren't stupid. We can read the menus. But the staff (especially store manager) should have service mind to inform customers what they are able to order to show the expertise of being coffee staff at the shop.

Them, I asked him who is manager. He said him and that's it??? No any asking for what I doubt about his service, nothing about caring of customer??? This is what store mgr should do.
ชื่อสินค้า:   Hollys Coffee
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่