ทีมการตลาด Nokia ประเทศไทยทำอะไรอยู่? ทำไมเงียบอย่างนี้?

จริงๆ ก็กลับมาทำตลาดในประเทศไทยสักพักแล้ว แต่ทำไมยังไม่เห็นโฆษณาของโนเกียผ่านสื่อต่างๆ เลย ทั้งทีวี สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ ที่เห็นทุกวันนี้ก็เห็นมีแต่การบอกต่อในกลุ่มผู้ใช้โนเกียบน Facebook หรือข่าวจากสำนักข่าวไอทีต่างๆ จริงๆ เป็นค่ายมือถือใหญ่ก็ควรจะทำตลาดสร้างการรับรู้ในวงกว้างได้แล้ว ทุกวันนี้ยังมีหลายๆ คนที่ไม่ได้ติดตามข่าวไอทีเข้าใจว่าโนเกียตายไปแล้วอยู่เลย

แล้วขอตำหนิแอดมินแฟนเพจ Nokia Mobile [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ที่ตอนนี้มีภาคภาษาไทยแล้ว แต่แทนที่จะสร้างคอนเทนต์เอง กลับใช้เป็นพื้นที่แชร์ข่าวจากเว็บไซต์ไอทีต่างๆ เต็มไทม์ไลน์เพจ ทำให้เพจดูไม่ Professional เอาเสียเลย นึกว่าเป็นเพจสำนักข่าวไอทีมากกว่าเพจค่ายมือถือ น่าจะจ้าง Graphic Designer ฝีมือดีๆ กับแอดมินมืออาชีพสำหรับสร้างคอนเทนต์บนเพจได้แล้ว ยังไงก็ลองดูแฟนเพจภาษาไทยของ Samsung Galaxy , Motorola, Huawei, OPPO, VIVO แล้วเอาไปเป็น Case Study เถอะครับ ขี้เกียจพูดเยอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่