บริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ขยายไลน์การผลิตในไทย จากผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N) สู่ผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย “เอลิส” (Elis) ผ้าอนามัยแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น มุ่งเน้นคุณภาพและมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เพิ่มความน่ารักน่าใช้ด้วยลายหมีสุดฮิต Rilakkuma บนบรรจุภัณฑ์ พร้อมเปิดตัว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของ “เอลิส” ในประเทศไทย ตั้งเป้าคาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ภายใน 3 ปี
มร. ฮิโรยูคิ ฟูจิตะ ประธาน บริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่ปีที่แล้ว “เอลิแอล” หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกระดาษรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N) กระดาษทิชชู่เปียก “เอลิแอล” (Elleair) ได้นำผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย “เอลิส” (Elis) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่นมาทดลองตลาดในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยตลาดผ้าอนามัยในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตที่ดีถึงปีละ 3-5% โดยเน้นเป็นตลาดพรีเมี่ยมมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจลงทุนเพิ่มไลน์การผลิตผ้าอนามัย “เอลิส” ในประเทศไทย เพื่อเปิดตัวเป็นแบรนด์ผ้าอนามัยใหม่ล่าสุด ด้วยจุดเด่นจากการใช้เทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ญี่ปุ่น ส่วนประกอบที่มีคุณภาพ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง การซึมซับดี และคุณสมบัติที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ อีกทั้งยังได้เพิ่มความน่ารักสดใสด้วยบรรจุภัณฑ์ลายหมี Rilakkuma ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ยังได้เลือก “คุณแต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวมากความสามารถซึ่งมีบุคลิกลักษณะตรงตามภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มากที่สุด นั่นคือ “เดินหน้าอย่างมั่นใจ ผู้หญิงยุคใหม่ใช้เอลิส” มาเป็น พรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างความจดจำ และครองใจสาวไทยในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งผ้าอนามัย “เอลิส” พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ในโมเดิร์นเทรดชั้นนำ นอกจากนี้ยังตั้งเป้าขยายช่องทางการจำหน่ายในร้านค้าชุมชนเพื่อให้สะดวกในการซื้อหามากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราคาดหวังว่าผ้าอนามัย “เอลิส” จะตอบโจทย์ในทุกๆ ความต้องการของสาวไทย และสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ในตลาดผ้าอนามัยของไทยได้ภายใน 3 ปี”
ปัจจุบันผ้าอนามัย “เอลิส” ได้เปิดสายการผลิตในประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง โรงงานเดียวกับที่ผลิตผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N) ซึ่งมีการควบคุมคุณภาพการผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานคุณภาพการผลิตของประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตออกมาจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่น รวม 11 รายการ เพื่อให้ผู้หญิงไทยสามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสม คือ กลางวัน กลางวันมามาก กลางวัน-กลางคืน และกลางคืน ได้แก่
Fairy wings มีจุดเด่นที่ปีกกระชับ ไม่ห่อตัว นุ่มสบายทุกการเคลื่อนไหว
Extra Slim ด้วยความบางเพียง 0.1 กระชับ อิสระเหมือนไม่ได้ใส่ และคล่องตัวทุกสถานการณ์
Sensitive Care มีจุดเด่นเรื่องผิวสัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ทั้งนี้ในอนาคต “เอลิแอล” ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกคน โดยคาดว่าจะเพิ่มการใช้งานในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ได้มากขึ้น อีกทั้งมีการวางแผนที่จะผลิตผ้าอนามัย “เอลิส” เพื่อจำหน่ายในประเทศกลุ่มอาเซียนด้วยเช่นกัน จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ายอดขายทั้งในประเทศไทย และประเทศกลุ่มอาเซียนนั้นจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทที่จะขายสินค้าที่มีคุณภาพสูงและยกระดับความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
ขอบคุณข้อมูลจากได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
Elis ผ้าอนามัยคุณภาพญี่ปุ่นบุกตลาดไทย ดึง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก
มร. ฮิโรยูคิ ฟูจิตะ ประธาน บริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่ปีที่แล้ว “เอลิแอล” หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกระดาษรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N) กระดาษทิชชู่เปียก “เอลิแอล” (Elleair) ได้นำผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย “เอลิส” (Elis) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่นมาทดลองตลาดในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยตลาดผ้าอนามัยในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตที่ดีถึงปีละ 3-5% โดยเน้นเป็นตลาดพรีเมี่ยมมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจลงทุนเพิ่มไลน์การผลิตผ้าอนามัย “เอลิส” ในประเทศไทย เพื่อเปิดตัวเป็นแบรนด์ผ้าอนามัยใหม่ล่าสุด ด้วยจุดเด่นจากการใช้เทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ญี่ปุ่น ส่วนประกอบที่มีคุณภาพ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง การซึมซับดี และคุณสมบัติที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ อีกทั้งยังได้เพิ่มความน่ารักสดใสด้วยบรรจุภัณฑ์ลายหมี Rilakkuma ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ยังได้เลือก “คุณแต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวมากความสามารถซึ่งมีบุคลิกลักษณะตรงตามภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มากที่สุด นั่นคือ “เดินหน้าอย่างมั่นใจ ผู้หญิงยุคใหม่ใช้เอลิส” มาเป็น พรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างความจดจำ และครองใจสาวไทยในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งผ้าอนามัย “เอลิส” พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ในโมเดิร์นเทรดชั้นนำ นอกจากนี้ยังตั้งเป้าขยายช่องทางการจำหน่ายในร้านค้าชุมชนเพื่อให้สะดวกในการซื้อหามากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราคาดหวังว่าผ้าอนามัย “เอลิส” จะตอบโจทย์ในทุกๆ ความต้องการของสาวไทย และสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ในตลาดผ้าอนามัยของไทยได้ภายใน 3 ปี”
ปัจจุบันผ้าอนามัย “เอลิส” ได้เปิดสายการผลิตในประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง โรงงานเดียวกับที่ผลิตผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N) ซึ่งมีการควบคุมคุณภาพการผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานคุณภาพการผลิตของประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตออกมาจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่น รวม 11 รายการ เพื่อให้ผู้หญิงไทยสามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสม คือ กลางวัน กลางวันมามาก กลางวัน-กลางคืน และกลางคืน ได้แก่
Fairy wings มีจุดเด่นที่ปีกกระชับ ไม่ห่อตัว นุ่มสบายทุกการเคลื่อนไหว
Extra Slim ด้วยความบางเพียง 0.1 กระชับ อิสระเหมือนไม่ได้ใส่ และคล่องตัวทุกสถานการณ์
Sensitive Care มีจุดเด่นเรื่องผิวสัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ทั้งนี้ในอนาคต “เอลิแอล” ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกคน โดยคาดว่าจะเพิ่มการใช้งานในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ได้มากขึ้น อีกทั้งมีการวางแผนที่จะผลิตผ้าอนามัย “เอลิส” เพื่อจำหน่ายในประเทศกลุ่มอาเซียนด้วยเช่นกัน จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ายอดขายทั้งในประเทศไทย และประเทศกลุ่มอาเซียนนั้นจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทที่จะขายสินค้าที่มีคุณภาพสูงและยกระดับความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
ขอบคุณข้อมูลจากได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด