เริ่มต้นการถ่ายภาพจากงาน B&W
เพราะป้ามันรุ่นหิน
ความรักความฝังใจ จึงมอบให้กับภาพ B&W
งานภาพขาวดำ ของช่างภาพต่างมีแนวทางเป็นของตัวเอง
แม้จะอยู่บนเบสิกพื้นฐานเดียวกัน แต่มีแนวความคิด มุมมอง การต่อยอดต่างกัน
เพียงแต่ว่า ในหนึ่งภาพนั้น ต้องมีน้ำหนักครบ ขาว เทา ดำ
อารมณ์ของการนำเสนอ จึงมีทั้งเหมือนและแตกต่าง
ออกไปทุ่งนา ก็ได้ภาพ Motion หลากหลาย
ในฤดูการทำนา ได้พบเห็นชีวิตชาวนารุ่นเก่า
ที่นับวัน เริ่มเลือนหายไปจากสังคมบ้านเรา
ภาพที่ได้กับการเล่นแสงและสปีด 500 - 2500
ความหนักอึ้งของกล้านาชำ ที่คนอายุ 70 ต้องแบกภาระ กระดูกสันหลังของชาติ

แรงสะบัดกล้า

ลีลาการฟาดกล้ากับบู้ทยาง กับสายริ้วน้ำ

อ๊าว !! กับจังหวะการโยนกล้า

ย้อนแสง กับจังหวะการโยนกล้า

วงสะบัด
แบกกล้า บนคันนา
MY B&W . . . ดำและขาว แบบป้าป้า
เพราะป้ามันรุ่นหิน
ความรักความฝังใจ จึงมอบให้กับภาพ B&W
งานภาพขาวดำ ของช่างภาพต่างมีแนวทางเป็นของตัวเอง
แม้จะอยู่บนเบสิกพื้นฐานเดียวกัน แต่มีแนวความคิด มุมมอง การต่อยอดต่างกัน
เพียงแต่ว่า ในหนึ่งภาพนั้น ต้องมีน้ำหนักครบ ขาว เทา ดำ
อารมณ์ของการนำเสนอ จึงมีทั้งเหมือนและแตกต่าง
ออกไปทุ่งนา ก็ได้ภาพ Motion หลากหลาย
ในฤดูการทำนา ได้พบเห็นชีวิตชาวนารุ่นเก่า
ที่นับวัน เริ่มเลือนหายไปจากสังคมบ้านเรา
ภาพที่ได้กับการเล่นแสงและสปีด 500 - 2500
ความหนักอึ้งของกล้านาชำ ที่คนอายุ 70 ต้องแบกภาระ กระดูกสันหลังของชาติ
แรงสะบัดกล้า
ลีลาการฟาดกล้ากับบู้ทยาง กับสายริ้วน้ำ
อ๊าว !! กับจังหวะการโยนกล้า
ย้อนแสง กับจังหวะการโยนกล้า
วงสะบัด
แบกกล้า บนคันนา