วันนี้ เวลา 13.33 น. ผมได้รับการติดต่อจาก 094-561-5479 อ้างว่าเป็น...จนท.ของ ดีแทค
ผมโทรกลับไปรีเช็ค กับ 1678 ยืนยันว่า... *399*45# เป็นการเปลี่ยนรายเดือนของดีแทค จริง!
ผมกด *399*45# และโทรออก มี SMS ยืนยันการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
ปรากฏว่า...ปกติ ผมจะใช้บริการ *500*191# โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ 30 นาที
ผมสมัคร *500*191# ตั้งแต่ 11.44.45 น. วันนี้
13.50 น. ตรวจสอบยอดเงิน ก่อน ทดลองโทรออกไป 1678
โทรไปแล้ววางสาย ปรากฎว่า... ยอดเงิน หายไป 3.- บาท ซึ่งไม่ควรหาย
ทดสอบโทรไปนอกเครือข่าย ยอดเงินไม่หาย
สรุป ว่า... ถ้าโทร 1678 จะคิดค่าโทร 3.- บาท ทุกครั้ง ถูกต้องหรือไม่?
เสียค่าสมัคร *500*191# แล้ว ยังจะต้องเสียอีกหรือ? ถ้าโทร. 1678
แล้วจะตรวจสอบว่า... เบอร์โทรศัพท์ของผม ใช้โปรโมชั่นอะไร? ณ ปัจจุบัน
ไม่ น่า เลย อยู่ ดี ไม่ ว่า ดี 5 5 5
[ ดีแทค ] *399*45# โทรออก
ผมโทรกลับไปรีเช็ค กับ 1678 ยืนยันว่า... *399*45# เป็นการเปลี่ยนรายเดือนของดีแทค จริง!
ผมกด *399*45# และโทรออก มี SMS ยืนยันการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
ปรากฏว่า...ปกติ ผมจะใช้บริการ *500*191# โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ 30 นาที
ผมสมัคร *500*191# ตั้งแต่ 11.44.45 น. วันนี้
13.50 น. ตรวจสอบยอดเงิน ก่อน ทดลองโทรออกไป 1678
โทรไปแล้ววางสาย ปรากฎว่า... ยอดเงิน หายไป 3.- บาท ซึ่งไม่ควรหาย
ทดสอบโทรไปนอกเครือข่าย ยอดเงินไม่หาย
สรุป ว่า... ถ้าโทร 1678 จะคิดค่าโทร 3.- บาท ทุกครั้ง ถูกต้องหรือไม่?
เสียค่าสมัคร *500*191# แล้ว ยังจะต้องเสียอีกหรือ? ถ้าโทร. 1678
แล้วจะตรวจสอบว่า... เบอร์โทรศัพท์ของผม ใช้โปรโมชั่นอะไร? ณ ปัจจุบัน
ไม่ น่า เลย อยู่ ดี ไม่ ว่า ดี 5 5 5