อุทาหรณ์คนใช้ดีแทค แล้วซื้อโปรเน็ตเสริม

สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่เราต้องออกมาบ่นเรื่องบริการของดีแทค

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเราใช้ ดีแทคระบบเติมเงิน แล้วชอบซื้อโปรเน็ตเสริม 19บาท/วันใช้ ซึ่งเราได้ซื้อโปรเสริมเมื่อวันที่ 22 ก.ค.60เวลา 9.22น. ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 23 ก.ค.60 เวลาเดียวกัน เมื่อจะถึงเวลาที่โปรหมดอายุแล้วเราจึงรีบปิดสัญญาณCellular และ Wi-fi ทันที เพราะเคยเจอปัญหาโดนตัดเงิน แต่ความเก็บเล็กผสมน้อยของดีแทคก็ยังไม่หมดไป เมื่อเราต้องเจอกับข้อความ(ตามในภาพ)

เราจึงได้แจ้งเรื่องไปทาง Facebook ดีแทค ในวันที่ 23 ก.ค.60 ทันที แต่ไม่มีใครหรือแอดมินคนไหนจะมาตอบ เราจึงเปลี่ยนมาแจ้งทางหลังไมค์แทนเนื่องจากยังไม่อยากตั้งกระทู้เพื่อประจานความเก็บเล็กผสมน้อยนี้ แต่เมื่อดีแทคคุณตอบมาแบบนี้(ตามภาพ) เราก็จำเป็นต้องแบ่งปันประสบการณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆชาวพันทิปรู้บ้าง
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราโดนแบบนี้ แต่คนในครอบครัวเราก็โดนทั้งบ้าน ไม่เป็นไรค่ะจะได้เปลี่ยนเครือข่ายกันทั้งบ้านเลย
Truemove & AIS เสนอโปรมาได้นะคะ ต้องการระบบเติมเงินค่ะ

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆพี่ๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่