ผมเป็นลูกค้าและใช้บัตรเงินสดของ 7-11 ทั้งครอบครัว ตั้งแต่ใช้บัตรเงินสดไม่เคยมีปัญหาการใช้สักครั้ง
ผมใช้บัตรเพราะมีเหตุผลในการควบคุมการใช้เงินและการได้รับแต้มคะแนนสะสม
แต่ตั้งแต่บัตรผมใช้งานไม่ได้ใช้เงินสดผมมักจะเจอการทอนเงินผิดตลอดเผลอไม่ได้วันนี้ก็เจอปัญหานี้อีก 10 บาททอนขาดก็เอานะ อาจเพราะเศรษฐกิจไม่ดีจึงมีเหตุเหล่านี้บ่อยเอาเงินลูกค้าที่ทอนผิดหลายรายก็คงได้เยอะ
ผมสงสัยว่าบัตรเงินสดที่เราใช้งานประจำแล้วใช้ไม่ได้ใช้เวลาในการเปลี่ยนบัตรนานขนาด3-4เดือนเลยหรือ
ผมทั้งตามที่ call center และร้านที่รับเรื่องก็บอกว่าสำนักงานใหญ่ยังอยู่ระหว่างพิจารณาอยู่
ยุคนี้ fin tech แล้ว ยังใช้เวลาแบบนี้อีก เซ็งจริงๆ555
ในบัตรเงินสดผมยังมีเงินในบัตรด้วยนะ.แบบนี้ใครจะกล้าเติมเงินในบัตรมากๆครับ โดน2ต่อ
บัตรก็ไม่ได้ใช้ เงินในบัตรที่เติมก็เอาออกมาไม่ได้ สุดท้าย ผมเลิกตามหละ บริจาคให้บริษัทก็แล้วกัน
7-11 ใช้เวลาพิจารณาบัตรที่เสียหายจากการใช้งาน 3-4 เดือนเลยหรือ
ผมใช้บัตรเพราะมีเหตุผลในการควบคุมการใช้เงินและการได้รับแต้มคะแนนสะสม
แต่ตั้งแต่บัตรผมใช้งานไม่ได้ใช้เงินสดผมมักจะเจอการทอนเงินผิดตลอดเผลอไม่ได้วันนี้ก็เจอปัญหานี้อีก 10 บาททอนขาดก็เอานะ อาจเพราะเศรษฐกิจไม่ดีจึงมีเหตุเหล่านี้บ่อยเอาเงินลูกค้าที่ทอนผิดหลายรายก็คงได้เยอะ
ผมสงสัยว่าบัตรเงินสดที่เราใช้งานประจำแล้วใช้ไม่ได้ใช้เวลาในการเปลี่ยนบัตรนานขนาด3-4เดือนเลยหรือ
ผมทั้งตามที่ call center และร้านที่รับเรื่องก็บอกว่าสำนักงานใหญ่ยังอยู่ระหว่างพิจารณาอยู่
ยุคนี้ fin tech แล้ว ยังใช้เวลาแบบนี้อีก เซ็งจริงๆ555
ในบัตรเงินสดผมยังมีเงินในบัตรด้วยนะ.แบบนี้ใครจะกล้าเติมเงินในบัตรมากๆครับ โดน2ต่อ
บัตรก็ไม่ได้ใช้ เงินในบัตรที่เติมก็เอาออกมาไม่ได้ สุดท้าย ผมเลิกตามหละ บริจาคให้บริษัทก็แล้วกัน