คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ทราบว่าตัวเครื่องมีใส่การ์ดไว้บ้างหรือไม่คะ หากมีใส่อยู่แนะนำให้ลองถอดออกและเทสใช้งานดูก่อน และลองไปที่ การตั้งค่า - แอปพลิเคชัน - ทั้งหมด - แอปที่พบอาการข้างต้น - ลบแคช จากนั้น
ลองไปที่ การตั้งค่า - แอปพลิเคชัน - กดเมนู (มุมขวา) - รีเซ็ตแอป แล้วรีสตาร์ทเครื่องอีกทีว่าดีขึ้นหรือไม่
หากยังพบอาการเดิมอยู่ แนะนำให้ลองตั้งค่าโรงงานดูค่ะ โดยให้เข้าที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและรีเซ็ต - ตั้งค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด) สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่โปรแกรม Smart Switch http://www.samsung.com/th/support/smartswitch โดยติดตั้งลงคอมหรือโน้ตบุ๊คค่ะ
ลองไปที่ การตั้งค่า - แอปพลิเคชัน - กดเมนู (มุมขวา) - รีเซ็ตแอป แล้วรีสตาร์ทเครื่องอีกทีว่าดีขึ้นหรือไม่
หากยังพบอาการเดิมอยู่ แนะนำให้ลองตั้งค่าโรงงานดูค่ะ โดยให้เข้าที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและรีเซ็ต - ตั้งค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด) สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่โปรแกรม Smart Switch http://www.samsung.com/th/support/smartswitch โดยติดตั้งลงคอมหรือโน้ตบุ๊คค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
Samsung
Samsung Galaxy J7
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มีปัญหาเกี่ยวกับการเด้งหลุดจากแอพ
ยกตัวอย่างที่เป็นอยู่เลยคือ
เฟซ : เข้าตั้งค่าบางอย่างก็หลุดเด้งออก ลิงค์ต่าง ๆ ก็เข้าไม่ได้ หลุดเช่นกัน
ไลน์ : เข้าดูโซนข่าวก็เด้งออกตลอด ดูข่าวอ่านข่าวไม่ได้
เกม : ขึ้นค่ายเกมยังไม่ทันหมดก็เด้งหลุดอีก
Email/Gmail : เข้าไปอ่านข้อความหรือเมล์ที่ส่งมาไม่ได้
เข้าไปดูซอฟแวร์เครื่องก็อัพเป็นล่าสุดแล้ว ยังไม่มีให้อัพใหม่
เป็นมา2-3อาทิตย์ละ
(ภายใน2เดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมายังไม่เคยได้อัพซอฟแวร์เลย จึงไม่น่าจะเป็นเพราะซอฟแวร์ที่อัพมาใหม่)
หรือมันจะเป็นที่สัญญาณเน็ตตัวเอง ? (มันจะใช่หรอ แต่เคยลองต่อWiFiแล้วนะ มันก็ยังหลุดอยู่เหมือนเดิม)
กะว่าจะลองเอาเครื่องเข้าศูนย์ฯดูแต่ก็ลองมาถามดูก่อนเผื่อแก้ได้ ถ้าแก้ไม่ได้จริง ๆ จะหาเวลาว่างเอาเข้าศูนย์ฯดู
ฝากด้วยนะครับ Samsung Mobile Thailand Samsung Thailand
รุ่น : SamSung J7 2016
(สอบถามอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องได้นะครับ)