โครงการเดอะปาล์ม กะทู้ ภูเก็ต ครับ คุณภาพการฉาบผนัง และการติด wall-paper ทำได้แย่ครับไม่สมราคาบ้าน (ดูจากรูปใน link นะครับ ไม่ได้พูดเกินจริง)
https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/posts/1367263446660520?comment_id=1367712656615599&ref=notif¬if_t=feed_comment¬if_id=1499831671844404
https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/posts/1364929666893898?comment_id=1367051370015061&ref=notif¬if_t=feed_comment¬if_id=1499770141990300
และที่น่าตกใจกว่าคือ
ความมั่นใจในกระบวนการครับ รับปากว่าจะเข้างานและไม่มีช่างเข้างานตามเวลาที่แจ้งกับลูกค้า แล้วสุดท้ายไปรีบ ๆ ทำกันวันท้าย ๆ ที่ใกล้จะส่งงาน และส่งผลงานที่คุณภาพไม่ดีครับ ทำให้ต้องแก้ไขกันหลาย ๆ รอบ
ครั้งนี้เป็นการแก้ไขครั้งที่สอง และครั้งก่อนก็มาประมาณนี้ คือไม่เริ่มงาตามเวลา และรีบทำตอนใล้กำหนดส่งงาน ผมเองแจ้งทาง project manager ไปได้ผลเท่าเดิม !!!! ไม่มีการดูแลจากส่วนที่เหนือกว่านั้นเพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะเสร็จตามวลา และจะได้คุณถาพที่ดี
โครงการส่งมอบบ้านโดยจะติด wall-paper หลังจากการตกแต่งภายใน (ซึ่งผมดำเนินการโดยช่างของผมเอง) ทำให้ต้องมีการจ่ายเงินและรับโอนกันก่อนจึงเริ่มงานตกแต่งภายในครับ ผมรับโอนบ้านโดนผ่อนผ่านธนาคาร หมายความว่าโครงการได้รับเงินเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว
โครงการจึงไม่สนใจว่าจะส่งมอบ wall-paper ได้เมื่อไร ชิล ชิล ไป ประมาณนั้หรือปล่าวไม่ทราบครับ อันนี้คาดเดาครับ --- แต่น่าสนใจที่ผู้ที่กำลังจะซื้อบ้าน
จะต้องเขียนในสัญญาเรื่องระยะเวลาส่งมอบงานที่ต้องส่งในระยยะที่สองด้วยครับ
ไม่ได้ขัดขวางไม่ให้ซื้อบ้านโครงการของพฤกษานะครับ แต่อยากเตือนให้ระมัดระวังครับ
หากระบุการส่งมอบในแต่ละตอนอย่างละเอียดในสัญญา รวมทั้งค่าปรับหากเลยกำหนด น่าจะทำให้โครงการให้ความสำคัญกับลูกค้าหลังการซื้อไปแล้วมากขึ้น
บ้านเลขที่ 148/76 โครงการเดอะปาล์ม กะทู้ป่าตองครับ ไม่ได้ปิดบังผู้ post เนื่องจากข้อความเป็นความจริง
facebook ที่ post ร้องเรียนใน page ของ Pruksa ก็สามารถอ้างอิงตัวบุคคลได้ครับ
เตือน !! ผู้ที่กำลังเลือกซื้อ โครงการของพฤกษา คุณภาพงานแย่ไม่สมราคา และการส่งมอบล่าช้ากว่าสองเดือน
https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/posts/1367263446660520?comment_id=1367712656615599&ref=notif¬if_t=feed_comment¬if_id=1499831671844404
https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/posts/1364929666893898?comment_id=1367051370015061&ref=notif¬if_t=feed_comment¬if_id=1499770141990300
และที่น่าตกใจกว่าคือ ความมั่นใจในกระบวนการครับ รับปากว่าจะเข้างานและไม่มีช่างเข้างานตามเวลาที่แจ้งกับลูกค้า แล้วสุดท้ายไปรีบ ๆ ทำกันวันท้าย ๆ ที่ใกล้จะส่งงาน และส่งผลงานที่คุณภาพไม่ดีครับ ทำให้ต้องแก้ไขกันหลาย ๆ รอบ
ครั้งนี้เป็นการแก้ไขครั้งที่สอง และครั้งก่อนก็มาประมาณนี้ คือไม่เริ่มงาตามเวลา และรีบทำตอนใล้กำหนดส่งงาน ผมเองแจ้งทาง project manager ไปได้ผลเท่าเดิม !!!! ไม่มีการดูแลจากส่วนที่เหนือกว่านั้นเพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะเสร็จตามวลา และจะได้คุณถาพที่ดี
โครงการส่งมอบบ้านโดยจะติด wall-paper หลังจากการตกแต่งภายใน (ซึ่งผมดำเนินการโดยช่างของผมเอง) ทำให้ต้องมีการจ่ายเงินและรับโอนกันก่อนจึงเริ่มงานตกแต่งภายในครับ ผมรับโอนบ้านโดนผ่อนผ่านธนาคาร หมายความว่าโครงการได้รับเงินเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว
โครงการจึงไม่สนใจว่าจะส่งมอบ wall-paper ได้เมื่อไร ชิล ชิล ไป ประมาณนั้หรือปล่าวไม่ทราบครับ อันนี้คาดเดาครับ --- แต่น่าสนใจที่ผู้ที่กำลังจะซื้อบ้านจะต้องเขียนในสัญญาเรื่องระยะเวลาส่งมอบงานที่ต้องส่งในระยยะที่สองด้วยครับ
ไม่ได้ขัดขวางไม่ให้ซื้อบ้านโครงการของพฤกษานะครับ แต่อยากเตือนให้ระมัดระวังครับ หากระบุการส่งมอบในแต่ละตอนอย่างละเอียดในสัญญา รวมทั้งค่าปรับหากเลยกำหนด น่าจะทำให้โครงการให้ความสำคัญกับลูกค้าหลังการซื้อไปแล้วมากขึ้น
บ้านเลขที่ 148/76 โครงการเดอะปาล์ม กะทู้ป่าตองครับ ไม่ได้ปิดบังผู้ post เนื่องจากข้อความเป็นความจริง
facebook ที่ post ร้องเรียนใน page ของ Pruksa ก็สามารถอ้างอิงตัวบุคคลได้ครับ