แบ่งปันแนวทางการแต่ง และ ประสบการณ์ การขับขี่ แบบงูๆ ปลาๆ งดดราม่า ท้ายสั้น และ กระจกมองข้างนะครับ
รีวิว การขับขี่ คร่าวๆ นะครับ
กำลังเครื่อง
แน่นอนครับ ขึ้นชื่อว่า S1000RR มันก็ต้องแรงมากอยู่แล้ว ซึ่งมันแรงจริงๆ ขนาดผมปรับเป็นโหมด Rain กำลังเครื่องก็ยังมีให้ใช้เหลือ เปิดเป็นมา รอบจัดจ้านมาก ตอนนี้ ผมใช้อยู่แค่ 2 โหมด Rain กับ Sport อีกอันนึง คือ Race ยังไม่ได้ลอง และยังมีอีก 2 โหมด แต่ต้องรอให้พ้น 1000 โลไปก่อน ถึงจะเอาไปปลดล๊อคได้ แต่สำหรับผม แค่นี้ก็เหลือๆ แล้วครับ ใช้ไม่หมดจริงๆ กับถนนเมืองไทย
การควบคุม
การควบคุมรถทำได้ง่ายมาก ทั้งเบรค และ ระบบกันสะเทือน ถูกเซ็ทมาโอเคสุดๆ ขับง่ายมาก แต่ผมยังไม่ได้ลอง แบนโค้งโหดๆ เดี๋ยวไว้มีโอกาศลงสนามจะมาอัพเดทนะครับ
ความร้อน
ค่อนข้างร้อนเลยทีเดียว ถ้าขับเวลารถติดๆ ร้อนตรงเฟรม และมีลมร้อนตรงข้อเท้า ถ้ารถติดๆ ความร้อนจะอยู่ที่ 100-110 องศา เลยทีเดียว แต่ถ้าวิ่ง ถนนโล่งๆ ก็ไม่มีปัญหาครับ
อันนี้วันแรกครับ รับรถช่วงบ่ายๆ
อันนี้ตอนเย็น รับรถเสร็จไปใส่โช๊ค กับ ของจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ
[CR] BMW S1000RR 2017
รีวิว การขับขี่ คร่าวๆ นะครับ
กำลังเครื่อง
แน่นอนครับ ขึ้นชื่อว่า S1000RR มันก็ต้องแรงมากอยู่แล้ว ซึ่งมันแรงจริงๆ ขนาดผมปรับเป็นโหมด Rain กำลังเครื่องก็ยังมีให้ใช้เหลือ เปิดเป็นมา รอบจัดจ้านมาก ตอนนี้ ผมใช้อยู่แค่ 2 โหมด Rain กับ Sport อีกอันนึง คือ Race ยังไม่ได้ลอง และยังมีอีก 2 โหมด แต่ต้องรอให้พ้น 1000 โลไปก่อน ถึงจะเอาไปปลดล๊อคได้ แต่สำหรับผม แค่นี้ก็เหลือๆ แล้วครับ ใช้ไม่หมดจริงๆ กับถนนเมืองไทย
การควบคุม
การควบคุมรถทำได้ง่ายมาก ทั้งเบรค และ ระบบกันสะเทือน ถูกเซ็ทมาโอเคสุดๆ ขับง่ายมาก แต่ผมยังไม่ได้ลอง แบนโค้งโหดๆ เดี๋ยวไว้มีโอกาศลงสนามจะมาอัพเดทนะครับ
ความร้อน
ค่อนข้างร้อนเลยทีเดียว ถ้าขับเวลารถติดๆ ร้อนตรงเฟรม และมีลมร้อนตรงข้อเท้า ถ้ารถติดๆ ความร้อนจะอยู่ที่ 100-110 องศา เลยทีเดียว แต่ถ้าวิ่ง ถนนโล่งๆ ก็ไม่มีปัญหาครับ
อันนี้วันแรกครับ รับรถช่วงบ่ายๆ
อันนี้ตอนเย็น รับรถเสร็จไปใส่โช๊ค กับ ของจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ