ร้องเรียนศูนย์บริการฟอร์ด แห่งประเทศไทย และศุนย์บริการ ฟอร์ด เอกพหลโยธิน

อยากถามคนเคยใช้งานบริการศุนย์ ฟอร์ด ประเทศไทย มีใครเคยเจอต้องรออะไหล่ เป็นเดือน และ update ของเข้าคลังมั่ว พูดสามครั้งไม่ตรงกันสักครั้ง
และไม่มีการแจ้งเตือน ต้องสอบถามเองทุกครั้ง รับปากว่าจะได้ วันเวลา xx แต่พอถึงวันไม่มีการโทรแจ้งว่าของไม่ได้ และไม่รับผิดชอบกับคำพูดที่ได้สัญญากับลูกค้าาาาาา เศร้าเศร้าเศร้า ก่อนหน้านี้ก็เจอการให้บริการของพนักงานอะไหล่ ชื่อคุน บุ_ _ _ ง แสดงอาการตะคอกใส่ลูกค้า ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมมาก
ไม่เคยคิดว่า จะเจอกับตัวเองจิงๆนะ ฮ่าาาๆๆคร่อกฟี้คร่อกฟี้

รถฟอร์ดประหลาดใจ ถือเป็นรถคุณภาพสูง แต่ถ้าเจอการบริการ และรูปแบบการทำงาน ของศูนย์บริการแบบนี้ ดิฉันเชื่อค่ะ ว่าคงมีจำนวนคนที่อยากใช้รถยี่ห้อนี้ น้อยลงทุกวัน ถ้ายังไม่มีการปรับปรุง process และรูปแบบการทำงาน ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่