เปลี่ยนโปรโมชั่น Internet บ้านของ True เรื่องๆง่ายๆ แต่ทำไมต้องทำให้ลูกค้ายุ่งยากมาก มีใครเป็นบ้าง?

ปัจจุบันที่บ้านใช้โปรโมชั่น สูขคูณสาม รายเดือน 799 เน็ต 30 MB วันนี้มาอ่านเจอโปรโมชั่นใหม่ของ True จ่าย 799 บาทได้ เน็ต 50 MB  เลยให้ Call Center เปลี่ยนให้ ตอนแรก Call Center แจ้งมาว่าจะดำเนินการให้ 3-7 วัน  แต่วันดำเนินการจะต้องอัปจาก 30 MB เหลือ 15 MB ลง 1 วัน ผมก็คิดว่าไม่เป็นไรแค่วันเดียวก็เลยตกลงไป  ผ่านไปไม่นาน Call Center โทรกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ให้ได้ เนื่องจากที่บ้านได้กล่องดูทีวี และ เร้าเตอร์ ฟรีมา ต้องถอดเอาอุปกรณ์พวกนี้ไปคืนที่ศูนย์บริการก่อน  ถึงจะเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่นี้ให้ได้ เริ่มงงๆล่ะ ทำไมต้องถอดเอาไปคืนในเมื่อตอนสมัครครั้งแรกก็ให้ฟรีมา และผมเป็นลูกค้าเก่ามาเกือบ 5 ปี และที่สำคัญตอนนี้ อัป จาก 30 MB ลดเหลือ 15 MB ไม่สามารถอัปกลับเป็น 30 MB คืนให้ผมได้  มันใช่เหรอครับ ทำแบบนี้  
ผมแค่ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น 799 บาทเดิม ให้เป็นโปรโมชั่นตัวใหม่ จ่าย 799 บาท จ่ายเท่าเดิมแค่นั้นเอง  ทำไมต้องให้ลูกค้าเก่ายุ่งยากต้องถอดอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนด้วย ไม่ทราบว่า มีใครเจอการบริการเปลี่ยนโปรโมชั่น ของ True เหมือนผมบ้างครับ ย้ายค่ายกันดีมั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ผมยินดีตรวจสอบให้กับคุณ bm3515 เพื่อความรวดเร็ว รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่