มีใครเคยส่งซ่อมหรือเคลมสินค้ากับ mercular บ้างไหมครับ fiio x3ii มีปัญหา

กระทู้คำถาม
พอดีเครื่องเล่น Fiio x3ii มีปัญหาเล่นเพลงแล้วมันกระโดดในตัวเพลง จาก 0 วิไป 5 วิไป 10 วิ ประมาณนี้ครับ เป็นกับทุกๆเพลง ลอง format ลองเปลี่ยน sd card ก็ไม่หาย ตัวเครื่อง ไม่โดนน้ำ ไม่กระแทก ไม่ได้ทำอะไรที่เป็นการกระทบกระเทือนกับเครื่องเลยครับ แค่ไม่ได้ฟังประมาณ 1 เดือน พอเอามาเปิดก็เป็นเลย เครื่องยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน ใครมีประสบการณ์จากอาการของเครื่องหรือเคยส่งซ่อมส่งเคลม ขอคำแนะนำหน่อยครับ

    sd card ที่ใช้ 2 ตัวเป็นของ sandisk c10 ของแท้ทั้ง 2 ครับ
    ผมหาใบเสร็จไม่เจอ แต่ทำรายการสั่งซื้อในเว็บซึ่งสมัครเป็นสมาชิค
    sd card ลองทุก format แล้วก็ยังไม่หายครับ
    เริ่มใช้เครื่องเดือน กุมภาพันธ์
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมว่าถ้าอาการเสียจริง แนะนำส่งเคลมกับทาง mercular เลยครับ ถ้ายังอยู่ในประกันเดี่ยวหมดประกันแล้วจะเคลมยาก
ของผมเคยซื้อ JBL Charge 3 กับทางเว็ปครับ ใช้มาได้ 4 เดือนดอกลำโพงแตก ไม่รู้แตกได้ไงใช้ๆไปแล้วพัง -_- เซ็งจิ๊บ
จากที่ส่งเคลมก็บริการดีครับ ไม่อิดออด พนักงานตามเรื่องให้ตลอดนะครับ

ที่นี่เคลมง่ายครับ บริการดีเลยครับ พอแจ้งเมล์ว่าส่งเคลมเค้าจะให้ kerry มารับของที่บ้านคุณแล้วเค้าก็ไปส่งเคลมให้และครับ เสร็จแล้วก็ส่งกลับมาให้ ของเคสผมได้ตัวใหม่มาเลยก็ดีครับ

แต่ก่อนส่งผมว่าลองหา sd card ใบอื่นนอกจากสองใบนี้มาลองจะได้เช็คชัวๆว่าเสียจริง เพราะ fiio รุ่นเก่าๆจะเอ๋อบ่อยครับ

หวังว่าจะช่วยได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่