คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมว่าถ้าอาการเสียจริง แนะนำส่งเคลมกับทาง mercular เลยครับ ถ้ายังอยู่ในประกันเดี่ยวหมดประกันแล้วจะเคลมยาก
ของผมเคยซื้อ JBL Charge 3 กับทางเว็ปครับ ใช้มาได้ 4 เดือนดอกลำโพงแตก ไม่รู้แตกได้ไงใช้ๆไปแล้วพัง -_- เซ็งจิ๊บ
จากที่ส่งเคลมก็บริการดีครับ ไม่อิดออด พนักงานตามเรื่องให้ตลอดนะครับ
ที่นี่เคลมง่ายครับ บริการดีเลยครับ พอแจ้งเมล์ว่าส่งเคลมเค้าจะให้ kerry มารับของที่บ้านคุณแล้วเค้าก็ไปส่งเคลมให้และครับ เสร็จแล้วก็ส่งกลับมาให้ ของเคสผมได้ตัวใหม่มาเลยก็ดีครับ
แต่ก่อนส่งผมว่าลองหา sd card ใบอื่นนอกจากสองใบนี้มาลองจะได้เช็คชัวๆว่าเสียจริง เพราะ fiio รุ่นเก่าๆจะเอ๋อบ่อยครับ
หวังว่าจะช่วยได้ครับ
ของผมเคยซื้อ JBL Charge 3 กับทางเว็ปครับ ใช้มาได้ 4 เดือนดอกลำโพงแตก ไม่รู้แตกได้ไงใช้ๆไปแล้วพัง -_- เซ็งจิ๊บ
จากที่ส่งเคลมก็บริการดีครับ ไม่อิดออด พนักงานตามเรื่องให้ตลอดนะครับ
ที่นี่เคลมง่ายครับ บริการดีเลยครับ พอแจ้งเมล์ว่าส่งเคลมเค้าจะให้ kerry มารับของที่บ้านคุณแล้วเค้าก็ไปส่งเคลมให้และครับ เสร็จแล้วก็ส่งกลับมาให้ ของเคสผมได้ตัวใหม่มาเลยก็ดีครับ
แต่ก่อนส่งผมว่าลองหา sd card ใบอื่นนอกจากสองใบนี้มาลองจะได้เช็คชัวๆว่าเสียจริง เพราะ fiio รุ่นเก่าๆจะเอ๋อบ่อยครับ
หวังว่าจะช่วยได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
มีใครเคยส่งซ่อมหรือเคลมสินค้ากับ mercular บ้างไหมครับ fiio x3ii มีปัญหา
sd card ที่ใช้ 2 ตัวเป็นของ sandisk c10 ของแท้ทั้ง 2 ครับ
ผมหาใบเสร็จไม่เจอ แต่ทำรายการสั่งซื้อในเว็บซึ่งสมัครเป็นสมาชิค
sd card ลองทุก format แล้วก็ยังไม่หายครับ
เริ่มใช้เครื่องเดือน กุมภาพันธ์