คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 2163849 กรณีหากเปลี่ยนแพ็คเกจแล้วไม่ได้รับการใช้งานอินเตอร์เน็ตตามเงื่อนไข สมาร์ท-แบล็คยินดีประสานงานหน่วยงาน AIS FIBRE ให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่พบปัญหาขึ้นต้นด้วย 88... พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ดูแลข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอถาม AIS Fiber เกี่ยวกับการเพิ่ม Speed Internet จาก 30 Mb เป็น 75 Mb ครับ