จะมีวิธีไหนให้แบงค์กรุศรีเลิกโทรมาเสนอสินเชื่อสักที

เราสังเกตุดูอยู่หลายเดือนแล้วว่าทุกครั้งที่

จ่ายเงินค่าบัตรเครดิตของกรุงศรี (ผ่านเน็ต)
จ่ายเงินค่าผ่อนบ้านของกรุงศรี (ผ่านเน็ต)
หรือแม้แต่เขียนเบอร์โทรลงไปในใบฝากเงินที่สาขา (หลังๆ ไม่เขียนนะ แต่พนักงานหน้าเคาท์เตอร์บางคนไม่ยอม บังคับให้เขียนให้ได้เลย)

ทุกครั้งที่ทำแบบนี้ วันรุ่งขึ้น หรือผ่านไปอีกสองสามวัน จะมีพนักงานจากแบงค์กรุงศรีโทรมาเพื่อเสนอวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลทุกครั้ง  เน้นว่าทุกครั้ง  
เดือนนึงอย่างต่ำๆ 2ครั้ง บางเดือนถ้าตัดยอดบัตรเครดิตบ่อย ก็จะโทรมาบ่อยหน่อย โดยที่เราก็ปฎิเสธไปทุกครั้ง แต่พวกเค้าก็ยังคงเพียรพยายามโทรมาทุกครั้งเหมือนกัน

อยากจะสอบถามว่า มีวิธีไหนที่จะทำให้คนพวกนี้เลิกโทรมาเสียที หรือจะต้องปิดบัตรเครดิต จ่ายค่าบ้านให้หมด ปิดธุรกรรมกับแบงค์นี้ทั้งหมด จะได้เลิกโทรมาสักที  
ช่วยหน่อยค่ะ เพราะทุกวันนี้รำคาญมาก (เพราะถ้าจะให้จ่ายค่าบ้านให้หมดคงอีกนานค่ะ 5555)

ปล. แบงค์อื่นก็มีโทรมานะ แต่ไม่ถี่ขนาดแบงค์นี้ ประมาณว่าปฎิเสธครั้งเดียวก็รู้เรื่อง แล้วหายไป 5-6เดือนเป็นอย่างต่ำ  แต่แบงค์นี้พูดไม่รู่เรื่องจริงๆ ค่ะ เปลี่ยนคนโทรมาตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่