App True Wallet เดี่ยวนี้ระบบเน่าและประสานงานได้ช้ามาก !!

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมแค่อยากมาเล่า ประสบการณ์ที่เจอกับตัวเอง


เนื่องจาก ผมเป็นลูกค้าของ True Wallet  มาตั้งแต่ App เปิดตัวแรกๆ ใช้งานได้ดีมาโดยตลอด จ่ายบิล ซื้อของใน 7-11 ซื้อของออนไลน์

โดยไม่เคยมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น แต่แล้วผมเลิกใช้เบอร์เก่าที่เคยเปิดบัญชีไว้ จึงโทรไปปิดบัญชีเพื่อ อยากใช้ E-mail เก่ามาผูกบัญชีกับ

เบอร์ใหม่ เรื่องก็เกิดปัญหาตามมาไม่หยุด


*** เริ่มเรื่องแรก วันที่ 26/06/60 ***

ผมได้ทำการเปิดบัญชีใหม่เรียบร้อย ทำการกรอกข้อมูลส่วนตัว เพื่อใช้งานตามที่ระบบของ True Wallet ได้กำหนดไว้ โดยกรอกข้อมูล

บัตรปชช. ด้านหน้าและด้านหลังของบัตร เพื่อยืนยันตัวตน

1. มีกิจกรรมผูกบัญชีธนาคาร และเติมเงินเข้า True Wallet ได้รับเงินสูงสุด 100 บาท. ( ผมก็รีบไป ผูกบัญชีธนาคารที่ ตู้ ATM )

ทำการ 1-2 วันทำการ

2. มีกิจกรรมมาให้เล่นเกมส์ ชื่อว่า ตีกันให้เล้ากระจาย โดยต้องทำภารกิจตามที่กำหนดไว้ เพื่อปลดล็อกด่านต่างๆ ก็จะมีรางวัล

เช่น ได้รับเงิน หรือตั๋วหนังของ Major อย่างง่ายดาย

3. ผมก็เล่นด่านแรกสำเร็จได้รับเงินเข้าระบบเรียบร้อย พอมาด่านที่สอง ทำภารกิจเพื่อปลดล็อกที่กำหนดไว้ แต่ด่านยังไม่ปลดล็อก

ผมก็เลยรอ ในวันรุ่งขึ้น


วันที่ ( 27/06/60 )

1. มาเปิดดูตอนเย็นอีกครั้ง ปัญหาคือ ด่านก็ยังไม่ปลดล็อกให้ ผมก็เลยโทรไปแจ้งว่า ด่านไม่ปลดล็อก เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งรูป

ที่เกิดปัญหาและรายละเอียดต่างๆ ว่าได้ทำตามภารกิจที่กำหนดไว้ไหม ส่งมาทาง E-mail  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการประมาณ

1-2 วันทำการ ในการปลดล็อกด่าน ผมก็รอในวันถัดไป


วันที่ ( 28/06/60 )

1. *ตอนเช้า* ระบบแจ้งเตือนว่า บัญชีของคุณได้ผูกกับธนาคารเรียบร้อยแล้ว ( ผมได้ผูกไว้ในวันที่ 26/06/60 ) ผมก็เลย

เติมเงินเข้า App ผ่านบัญชีธนคาร ตามกิจกรรมกำหนดไว้ ระบบทำการ 1-2 วันทำการ

2. *ตอนเย็น* ด่านได้ทำการปลดล็อกให้เรียบร้อย จึงได้ทำการเล่นเกมส์ต่อ แต่มันปัญหามันได้เกิดขึ้น เพราะเล่นเกมส์เสร็จ

มันให้กรอกข้อมูลยืนยันตัวตน อีกครั้ง ...ในเมื่อเราก็กรอกยืนยันตัวตน ตั้งแต่สมัครเปิดบัญชีแล้ว ทำไมถึงให้กรอกข้อมูลอีกครั้ง...

( ผมก็เลยกรอกข้อมูลลงไป แต่มันก็ขึ้นแจ้งว่า หมายเลขบัตรปชช.นี้ ถูกใช้ลงทะเบียนบนบัญขีอื่นแล้ว ) อ้าวซวยสิ !!

ก็เลยโทรไปแจ้งอีกครั้งว่า เกิดปัญหาตามนี้ เจ้าหน้าที่ก็ให้ ส่งรูปและรายละเอียดไปอีกครั้ง ทาง E-mail ทำการ 1-2 วันทำการ


วันที่ ( 30/06/60 )

1. เจ้าหน้าที่ โทรมาแจ้งว่า ผมได้ทำการเล่นเกมส์ ตีกันให้เล้ากระจายอีกบัญชีนึง ซึ่งเกมส์สามารถเล่นได้ แค่ 1 บัญชี เท่านั้น

แต่ผมดันไปเข้าเล่นอีกบัญชีนึงก็เลยไม่สามารถเล่นเกมส์นี้ต่อไปได้ ผมก็เลยให้เจ้าหน้าที่ ปิดอีกบัญชีนึงที่เล่นไป

เพราะจะใช้บัญชีที่สมัครใหม่นี้เป็นบัญชีหลัก แล้วให้เค้าเปลี่ยนแปลง ข้อมูลการยืนยันตัวตนให้ด้วย ( เรื่องแรกจบไป )


*** เรื่องที่สอง เกิดต่อเลย 01/07/60 ***

1. ผมได้ทำการล็อกอินเข้าระบบ เพื่อจะเข้าไปเช็คดู กิจกรรมการผูกบัญชีธนาคารและเติมเงิน ได้รับเงินนั้นเข้าระบบหรือยัง

อ้าววววว ... ซวยครั้งที่สอง เรื่องแรกพึ่งจะจบไป เรื่องสองต่อเลย ( บัญชีโดนระงับ ให้ติดต่อทาง True )

ผมก็โทรไปแจ้งว่า บัญชีโดนระงับ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1-2 วันทำการ รอไปตามนั้น


วันที่ (03/07/60)

1. เจ้าหน้าติดต่อกลับมา แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น บอกว่าผมได้ทำการเปิดบัญชีไว้หลายบัญชี ผมก็ยอมรับไปว่าใช่ เพราะผมมีหลายเครื่อง

หลายซิม เปิดบัญชีไว้ เล่นเกมส์ตั้งแต่ App เปิดแรกๆ มีกิจกรรมให้เล่นมากมาย เจ้าหน้าที่ก็เลยแจ้งว่า 1 คน สามารถเปิดบัญชีได้

แค่ 2 บัญชีเท่านั้น ผมก็รับทราบ เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเอกสารเป็นรูป พร้อมระบุว่า เราจะใช้เบอร์ไหนมั้ง แค่ 2 เบอร์ ผมก็ทำตามไป

เจ้าหน้าที่บอกทำการ 1-2 วันทำการ


วันที่ (07/07/60)

1. เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า เบอร์เราได้ทำการปลดล็อกบัญชี ใช้งานได้ตามปกติแต่ไม่ได้รับโทรศัพท์ เลยส่ง E-mail มาแจ้งให้ทราบ

2. เราก็เลยเข้าไปในระบบ เข้าได้ปกติเรียบร้อย แต่มันดัน มีกิจกรรมมาให้เล่น เป็นกิจกรรมซื้อของใน 7-11 จ่ายผ่าน True Wallet

ได้ลุ้นรางวัลและเงิน จึงไม่รอช้าเข้ากิจกรรมเล่นเกมส์เลยทันที ได้เงินจากในเกมส์มา ( แต่เงินไม่เข้าระบบให้ อ้าว..เห้ย )

โทรไปแจ้งอีกรอบ ว่าเงินที่ได้จากการเล่นเกมส์ ไม่เข้าระบบและให้เจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องเงินที่ผูกบัญชีธนาคารและเติมเงิน

ผ่านบัญชีให้ด้วย เจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกจะติดต่อกลับ ภายใน 1-2 วันการทำ เราก็รอแล้ว ..... โคตรนานไม่มีการติดต่อกลับมา


วันที่ (12/07/60)

1. รอนานมาก 5 วันแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่ออะไรกลับมาเลย โทรไปแจ้งอีกรอบ เกี่ยวกับปัญหาที่เกิด เจ้าหน้าที่พูดว่า

** ไม่เห็นมีการส่งเรื่องเข้ามาเลย ในวันที่ 07/07/60 ค่ะ ** เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้อีกรอบนะค่ะ ( พูดได้แค่ ครับ ครับ )

แล้วก็วางไป  แล้วก็รอ เงียบหายไป...............


*** เรื่องที่สามก็เข้ามา เรื่องที่สองยังไม่จบเลย วันที่ 16/07/60 ***

1. ไปซื้อของใน 7-11 จ่ายผ่าน App True Wallet ไม่สามารถใช้งาน เลยโทรไปแจ้งว่า ทำไมถึงไม่สามารถใช้งานผ่าน App ได้

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ระบบล่ม ระบบมีปัญหาครั้งใหญ่ ตอนนี้อาจจะไม่สามารถใช้งานได้ พรุ่งนี้น่าจะใช้งานได้ตามปกติค่ะ

( เราก็ครับๆ แล้วย้ำไปว่า ช่วยตามเรื่อง ที่แจ้งไปเมื่อวันที่ 12/07/60 ให้หน่อยนะครับ ) เจ้าหน้าที่บอกรับเรื่องแล้ว

อาจจะได้ข้อมูลติดต่อกลับ วันอังคารที่ 18/07/60


*** วันนี้ วันที่ 17/07/60 ***

1. ผมไปลองใช้ ซื้อของใน 7-11 ผ่าน App เป็นเหมือนเดิม ไม่สามารถใช้งานได้ ก็เลยลองโอนเงินออก ไปอีก Wallet หนึ่ง

ที่ได้ระบุตอนส่งเรื่อง ยืนยันตัวตนแต่แล้ว ไม่สามารถ โอนเงินออกได้ ( อะไร...เนี่ย ) โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ เบอร์ 1240 [ CCO-19 ]

โทรไปแจ้งปัญหาที่เกิด บอกรายละเอียดที่ข้อความแจ้งขึ้นมา เจ้าหน้าที่ตอบได้น่ารักมาก ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ระบบก็ใช้งานได้ปกติ

ให้ส่งรูปทาง E-mail อีกครั้ง

2. ( ผมก็เลยลองเอา Wallet อีกบัญชีไปซื้อของ ก็ใช้งานได้ปกติ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร สรุปเกิดจาก... )

****** ที่เล่ามาทั้งหมด แค่อยากระบาย ว่าทำไมระบบถึงเน่าและติดต่อประสานงานได้ช้า หรือเป็นเพราะอะไร ..... ************

ขอบคุณครับ ถ้าอ่านแล้วไม่เข้าใจ ต้องขออภัย ณ ที่นี่ โพสเป็นครั้งแรก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่