ช่วยด้วยครับ .. ผมได้ทำประกันรถยนต์ชั้น1 ทุนประกัน500000 จ่ายไป 16000 กับบริษัทอาคาเนย์ผ่านโปกเกอร์อิออน ไปวันที่30มิ.ย60 จนท.บอกคุ้มครองทันทีวันนั้นเวลานั้นเลย แต่ยังไม่ได้ใบกรมธรรม์
วันที่2 กค.60 ผมขับรถไปเชียงใหม่หินกระเด็นใส่รถ ตอนแรกผมก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร เลยไม่ได้ลงไปดู
วันที่5 จนท. อาคาเนย์โทรมานัด ถ่ายรูปรถ
วันที่11 จนท.มาถ่ายรูปรถ
เห็นรอยแผล เกิดจากหินกระเด็นใส่นิดหน่อย สองแผลที่กระโปรงหน้ารถ ผมก็เพิ่งเห็นพร้อมเขาตอนนั้นเพราะตอนแรกไม่ได้ลงไปดูตอนหินกระเด็นใส่ แต่ผมก็ได้แจ้งวันเวลาทึ่เกิดเหตุกับจนท.ถ่ายรูปรถในวันแรก ผมโทรปรึกษาcall center อาคาเนย์ เขาบอกจะส่งจนท.เคลมมาดูและถ่ายรูปในวันถัดไป ผมก็ไม่ได้อะไร คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา
วันที่12จนท.เคลมมาถ่ายรูปรถ ตรงแผลหน้ากระโปรงรถ และรอบคันจนเจออีกรอยด้านข้างจากหินกระเด็นใส่รอยเล็กๆ ขูดเลยตัวถังไปแล้วบอกให้รอเอกสารเลขกรมธรรม์
13/7/60จนท.เคลมโทรมาบอกไม่สามารถ เคลมได้เนื่องจากเป็นแผลก่อนทำประกัน .. ทีนี้ละครับเริ่มเกิดปัญหา ..ผมก็งงไหนบอกคุ้มครองทันที ที่ทำ แช้วทำไมเคลมไม่ได้ จนท.บอก เอกสารและรูปรถที่จนท.ที่มาถ่ายรูปรถวันที่11 ลงว่าเป็นแผลก่อนทำประกัน อ่าวก็ทำ30มิ.ย.เกิดเหตุ2กค.นิ .. จนท.เคลม บอกว่า ถ้าเกิดเหตุช่วงที่ไม่ได้ใบกรมธรรม์จะเคลมแห้งไม่ได้ เคลมได้เฉพาะเคลมสด... อ่าวแล้วทำไมตอนทำไม่แจ้ง..
ผมเลยโทรหาตัวแทนขาย เขาบอกจะประสานงานให้ ผมโทรไปโทรมาหลายรอบ โค ระหว่างตัวแทนขายกับตัวแทนเคลม ...ปวดหัวจัง ไหนบอกคุ้มครองทันที...
จนท.ตัวแทนขายบอกจะขออนุโลมกับบริษัท ให้เนื่องจากเหตุเกิดหลังทำประกันจริง.. จึงจะประสานให้
ส่วน จนท.เคลมแจ้งผมว่า ระบบในคอมของอาคาเนย์ลงเป็นว่ารถผมไม่มีแผลใดๆ แต่มีใบที่จนท.ที่มาถ่ายรูปวันที่11บอกรถมีแผล ซึ่งขัดแย้งกัน
เช้าวันที่14/7/60
จนท.ขายบอกว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากยังไม่ได้ใบกรมธรรม์ จะต้องมาร์กจุดแผลไว้ก่อน ให้ผมไปซ่อมเองจ่ายเองแล้วถ่ายรูปใหม่ถึงจะเอามาร์กออกให้.....เอิ่ม... ตกลงคุ้มครองไม่จริงตามบอกคนขายก็จะขาย ไม่แจ้งรายละเอียดอื่นๆ....ปวดหัวครับ ผมโทรประสานไป ประสานมาหลายรอบเลยครับ ควรทำไงดี ..แนะนำด้วยครับ
Sms ส่งมาว่าคุ้มครอง
คือรอยก็ไม่ใหญ่มากนะครับ แต่พอบอกว่ามีตำหนิเลยแย้งไป ตอนแรกไม่คิดเคลมด้วยซ้ำ พอมีปัญหามาปุ๊บยังไงก็ไม่ยอม ... เพราะไม่แจ้งก่อนและมาถ่ายช้า ..ไม่ใช้ความผิดลูกค้า... เหตุมันก็เกิด หลังทำจริง
เตือน..ทำประกันภัยรถยนต์ บริษัท อาคาเนย์ ไม่คุ้มครองจริงตามที่แจ้งไว้...
วันที่2 กค.60 ผมขับรถไปเชียงใหม่หินกระเด็นใส่รถ ตอนแรกผมก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร เลยไม่ได้ลงไปดู
วันที่5 จนท. อาคาเนย์โทรมานัด ถ่ายรูปรถ
วันที่11 จนท.มาถ่ายรูปรถ
เห็นรอยแผล เกิดจากหินกระเด็นใส่นิดหน่อย สองแผลที่กระโปรงหน้ารถ ผมก็เพิ่งเห็นพร้อมเขาตอนนั้นเพราะตอนแรกไม่ได้ลงไปดูตอนหินกระเด็นใส่ แต่ผมก็ได้แจ้งวันเวลาทึ่เกิดเหตุกับจนท.ถ่ายรูปรถในวันแรก ผมโทรปรึกษาcall center อาคาเนย์ เขาบอกจะส่งจนท.เคลมมาดูและถ่ายรูปในวันถัดไป ผมก็ไม่ได้อะไร คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา
วันที่12จนท.เคลมมาถ่ายรูปรถ ตรงแผลหน้ากระโปรงรถ และรอบคันจนเจออีกรอยด้านข้างจากหินกระเด็นใส่รอยเล็กๆ ขูดเลยตัวถังไปแล้วบอกให้รอเอกสารเลขกรมธรรม์
13/7/60จนท.เคลมโทรมาบอกไม่สามารถ เคลมได้เนื่องจากเป็นแผลก่อนทำประกัน .. ทีนี้ละครับเริ่มเกิดปัญหา ..ผมก็งงไหนบอกคุ้มครองทันที ที่ทำ แช้วทำไมเคลมไม่ได้ จนท.บอก เอกสารและรูปรถที่จนท.ที่มาถ่ายรูปรถวันที่11 ลงว่าเป็นแผลก่อนทำประกัน อ่าวก็ทำ30มิ.ย.เกิดเหตุ2กค.นิ .. จนท.เคลม บอกว่า ถ้าเกิดเหตุช่วงที่ไม่ได้ใบกรมธรรม์จะเคลมแห้งไม่ได้ เคลมได้เฉพาะเคลมสด... อ่าวแล้วทำไมตอนทำไม่แจ้ง..
ผมเลยโทรหาตัวแทนขาย เขาบอกจะประสานงานให้ ผมโทรไปโทรมาหลายรอบ โค ระหว่างตัวแทนขายกับตัวแทนเคลม ...ปวดหัวจัง ไหนบอกคุ้มครองทันที...
จนท.ตัวแทนขายบอกจะขออนุโลมกับบริษัท ให้เนื่องจากเหตุเกิดหลังทำประกันจริง.. จึงจะประสานให้
ส่วน จนท.เคลมแจ้งผมว่า ระบบในคอมของอาคาเนย์ลงเป็นว่ารถผมไม่มีแผลใดๆ แต่มีใบที่จนท.ที่มาถ่ายรูปวันที่11บอกรถมีแผล ซึ่งขัดแย้งกัน
เช้าวันที่14/7/60
จนท.ขายบอกว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากยังไม่ได้ใบกรมธรรม์ จะต้องมาร์กจุดแผลไว้ก่อน ให้ผมไปซ่อมเองจ่ายเองแล้วถ่ายรูปใหม่ถึงจะเอามาร์กออกให้.....เอิ่ม... ตกลงคุ้มครองไม่จริงตามบอกคนขายก็จะขาย ไม่แจ้งรายละเอียดอื่นๆ....ปวดหัวครับ ผมโทรประสานไป ประสานมาหลายรอบเลยครับ ควรทำไงดี ..แนะนำด้วยครับ
Sms ส่งมาว่าคุ้มครอง
คือรอยก็ไม่ใหญ่มากนะครับ แต่พอบอกว่ามีตำหนิเลยแย้งไป ตอนแรกไม่คิดเคลมด้วยซ้ำ พอมีปัญหามาปุ๊บยังไงก็ไม่ยอม ... เพราะไม่แจ้งก่อนและมาถ่ายช้า ..ไม่ใช้ความผิดลูกค้า... เหตุมันก็เกิด หลังทำจริง