บัตรเครดิต scb up2 me กับการให้บริการ

ผมว่าช่วงหลังการให้บริการธนาคาร scb ค่อนข้างแย่ลงทุกวัน เดิมก็เคยเป็นลูกค้าธนาคารมาก่อนตั้งแต่บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ฝากประจำ ประกันชีวิต จนกระทั่งบัตรเครดิตซึ่งเมื่อก่อนดูการให้บริการก็ดี ในอดีตผมเองก็เคยถือบัตรเครดิตมาแต่ก็ปิดบัตรไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ค่อยใช้งาน และช่วงหลังเหมือนนโยบายการให้บริการเปลี่ยนไป เช่น เวฟค่าธรรมเนียมก็ไม่ได้ต้องมียอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็สมัครบัตรเครดิต scb up2me ผ่านบูธในโรงแรมแห่งหนึ่งพอดีไปสัมมนาก็น่าสนใจ พนักงานอยากได้ผลงานก็เลยช่วยไปบอกว่าบัตร up 2 me ฟรีตลอดชีพใช้หรือไม่ใช้ก็ไม่คิดค่าธรรมเนียม กว่าใบสมัครเข้าระบบธนาคารวันที่ 21 มิถุนายน ตรวจสอบไปเจ้าหน้าที่ลืมส่งเอกสารเข้าสำนักงานใหญ่ ก็ล่าช้าไปเข้าระบบอนุมัติไม่นานวันที่ 27 มิถุนายน ซึ่งก็ถือว่าไม่นานเป็นเรื่องปกติ นับตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับบัตรก็พยายามตามเรื่องว่าไปถึงไหน ติดต่อ cc รอสายครึ่งชั่วโมงกว่าก็ไม่ได้คุยกับคน ในใจนึกว่าปิดให้บริการโทรมือถือค่าโทรต่าง ๆ หลังจากนั้นติดต่อทางพันทิพให้ช่วยประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาซึ่งก็เป็นความผิดของทางเจ้าหน้าที่บัตรส่งไม่ถึงเพราะที่อยู่บ้านเลขที่ผิดทั้ง ๆ ที่ก่อนอนุมัติมีเจ้าหน้าที่ดทรมายืนยันข้อมูล แต่ก็แปลกโดยปกติหากส่งผิดก็น่าจะตีกลับพอเช็คข้อมูลที่ไปรษณีย์ไม่มีการตีกลับ แถมเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปรับบัตรที่ไปรษณีย์ได้จดเลขที่พัสดุและบัตรประชาชน ผมก็ไม่เอาเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยก็ทำเรื่องขออายัดบัตรใหม่ไปจนถึงปัจจุบันวันนี้ก็ยังไม่ได้รับบัตร จริง ๆ ก็อยากบอกว่าไม่อยากได้เท่าไรบัตรใบนี้แต่จะชี้ให้เห็นถึงการทำงานที่ไม่ประสานกัน ทำให้ลูกค้าเสียเวลาถ้าไม่ตามเรื่องก็คงเงียบหายไป แต่ตามไปก็ไม่ได้ประโยชน์ หรือการที่ฟรีค่าธรรมเนียมแล้วเก็บค่าธรรมเนียมไม่ได้เลยก็เลยบริการแบบไม่เต็มใจที่จะให้ หรือกลัวว่าลูกค้าจะได้พรีเมียมก็เลยทำงานแบบล่าช้า (อาจจะยาวไปนิด) มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่