วันนี้ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้โทรเข้า 1686 ก็โดนตัด กว่าจะได้ข้อมูลจากระบบอัตโนมัติว่าชุมสายมีปัญหา ซึ่งที่ต้องการทราบคือทางทรูยังมีการส่งข้อความแจ้งลูกค้าไหมคะว่าระบบจะใช้งานไม่ได้ และจะใช้ได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาเจอปัญหาเอง แล้วต้องโทรไปเช็คเอง
เคยคอมเพลนเรื่องการแจ้งปัญหาพวกนี้หลายครั้งมากแล้วนะคะที่สาขาต่างๆ เวลาไปจ่ายค่าบริการ แต่สงสัยระบบรับข้อมูลพนักงานจะพัง รับแค่เงินอย่างเดียว อย่างอื่นไม่รับ หรือถ้าไม่มีเบอร์โทรก็จะแปลกไปไหมคะ เราใช้บริการทรูทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต จดหมายแจ้งค่าบริการยังไม่เคยพลาด แต่เรื่องแบบนี้กลับไม่เห็นจะทำดีๆ ได้สักที
ออกแต่โปรใหม่ๆ มาดึงลูกค้า แต่ทิ้งลูกค้าเก่า และไม่สนใจพัฒนาบริการเลย แย่ลงทุกที
True online มีปัญหาให้บริการสัญญาณอินเตอร์เนตไม่ได้แล้วแจ้งลูกค้าไม่ได้ด้วยเหรอคะ
เคยคอมเพลนเรื่องการแจ้งปัญหาพวกนี้หลายครั้งมากแล้วนะคะที่สาขาต่างๆ เวลาไปจ่ายค่าบริการ แต่สงสัยระบบรับข้อมูลพนักงานจะพัง รับแค่เงินอย่างเดียว อย่างอื่นไม่รับ หรือถ้าไม่มีเบอร์โทรก็จะแปลกไปไหมคะ เราใช้บริการทรูทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต จดหมายแจ้งค่าบริการยังไม่เคยพลาด แต่เรื่องแบบนี้กลับไม่เห็นจะทำดีๆ ได้สักที
ออกแต่โปรใหม่ๆ มาดึงลูกค้า แต่ทิ้งลูกค้าเก่า และไม่สนใจพัฒนาบริการเลย แย่ลงทุกที