ผมซื้อมือถือ Moto Z Play จากศูนย์ True เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2560
จากนั้นใช้งานมาปกติจนถึงเช้าวันที่ 4 กรกฏาคม 2560 ตัวเครื่องมีอาการหน้าจอดำ โทรเข้าไม่ได้

ตอนเย็นจึงรีบเข้าไปติดต่อส่งเครื่องซ่อมที่ Trueshop ซีคอน ศรีนครินทร์

จนวันนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจาก Trueshop ซีคอน ศรีนครินทร์ ว่าตัวเครื่องผมมีอาการจอแตกจากด้านใน


ไม่ทราบว่ากรณี นี้ ผมสามารถขอความรับผิดชอบศูนย์ไหนที่จะมีอำนาจในการตัดสินใจในการแก้ไขปัญหาให้ผมได้เร็วที่สุดครับ
ทั้งที่เครื่องผมใช้งานไม่เคยตก หรือกระแทกเลย T______T
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นล่วงหน้าครับ
\\\- ช่วยด้วยครับ -/// ซื้อมือถือ Moto Z Play ใช้งาน 14 วัน เครื่องดับ ส่งเข้าศูนย์แจ้งบอกอยู่นอกเหนือประกัน
จากนั้นใช้งานมาปกติจนถึงเช้าวันที่ 4 กรกฏาคม 2560 ตัวเครื่องมีอาการหน้าจอดำ โทรเข้าไม่ได้
ตอนเย็นจึงรีบเข้าไปติดต่อส่งเครื่องซ่อมที่ Trueshop ซีคอน ศรีนครินทร์
จนวันนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจาก Trueshop ซีคอน ศรีนครินทร์ ว่าตัวเครื่องผมมีอาการจอแตกจากด้านใน
ไม่ทราบว่ากรณี นี้ ผมสามารถขอความรับผิดชอบศูนย์ไหนที่จะมีอำนาจในการตัดสินใจในการแก้ไขปัญหาให้ผมได้เร็วที่สุดครับ
ทั้งที่เครื่องผมใช้งานไม่เคยตก หรือกระแทกเลย T______T
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นล่วงหน้าครับ