AIS Play Box ทำไมปัญหาเยอะจัง

กระทู้คำถาม
ผมใช้ระบบเครือข่าย AIS ที่มี AIS Play Box เพื่อดูทีวี แต่ทำไมถึงนิ่ง แฮงท์ค้าง หมุนวน ตลอด โทรไป 1185 (เสียเงินด้วยนะ ซึ่งจริงๆ เป็นบริการหลังการขาย ไม่น่าจะคิดเงิน) พนักงานก็บอกให้ตั้งค่านั่น ตั้งค่านี่ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก และรำคาญ ถ้ากล่องมันเสียก็เปลี่ยนไปมันก็จบ ยังจะต้องให้วิศวกรตรวจสอบก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะตรวจสอบอย่างไร? แต่ไม่มีคำตอบว่าจะดำเนินการให้เมื่อไหร่ ท่านใดใช้ AIS Play Box บ้างครับ เป็นอย่างผมหรือเปล่าครับ? แล้วแก้ปัญหาอย่างไรครับ? ปวดหัวกับเรื่องนี้มากเลยครับ หากไม่ได้รับการเหลียวแลจาก AIS ผมคงต้องหันไปพึ่งพาบริษัทอื่นแน่ๆ เลยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ปอกี้ ขอโอกาสช่วยประสานงานตรวจสอบแก้ไขการใช้งานให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 3448514 ก่อนนะคะ เพียงแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุล และหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทีมงาน AIS FIBRE ดูแลได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่