คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ปอกี้ ขอโอกาสช่วยประสานงานตรวจสอบแก้ไขการใช้งานให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 3448514 ก่อนนะคะ เพียงแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุล และหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทีมงาน AIS FIBRE ดูแลได้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS Play Box ทำไมปัญหาเยอะจัง