ผมมีหนี้ค้างชำระงวดปี 60 อยู่ประมาณ 5990 บ.
ผมกำเงิน 6000 บาท พร้อมปริ๊นบาร์โค้ดจากเวบไซต์กยศ.เพื่อไปจ่ายเงินที่ 7-11 (เคาท์เตอร์เซอร์วิซ)
ชำระวันที่ 1 กค. 60 เวลาประมาณ 18.30น. ได้รับสลิปที่ตรวจสอบแล้วว่าเลขบช.ถูกต้อง
ผมก็กลับมาบ้าน เชคยอดเงิน สรุปว่ามันขาดอยู่ประมาณ 20 บาท
ดังนั้นวันรุ่งขึ้น 2 กค. 60 ผมจึงนำบาร์โค้ดเดิมไปชำระที่ 7-11 (ต่างสาขา) เป็นเศษเงิน 100 บาท เมื่อหักค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว น่าจะเกินยอดรวมที่ผมต้องชำระแน่นอน
เมื่อถึงวันจันทร์ สรุปเวบไซต์เชคบัญชีหนี้ล่ม พยายามเช็คทุกวัน ทุกเวลา จนมันล่วงเลยมาเมื่อวานนี้ (6 กค. 60)
สรุปว่า ยอดเงินผมเข้าเพียง "90 บาท" คืองวดของวันที่ 2 กค. ที่ผมโอนเศษเท่านั้น
ผมรีบติดต่อ Call Center ของกรุงไทย ให้ตรวจสอบการเคลื่อนไหวบช. ได้รับคำยืนยันว่าเข้าเพียง 90 บาทจริง และจนท.ได้แนะนำให้ติดต่อ 7-11 สาขาที่มีปัญหาดังกล่าว
ตกเย็นผมรีบไปติดต่อสาขาที่โอนรอบแรก 6000 บาท พนักงาน 7-11 ได้ติดต่อทางเคาท์เตอร์เซอร์วิซ และยืนยันว่าโอนผ่านไปให้กยศ.แล้ว ให้ผมลองตรวจสอบอีกที
วันนี้ (7 กค. 60) ผมติดต่อ Call Center แบงค์กรุงไทยอีก 1 รอบ ได้รับข้อความเดิมคือเงินผมเข้าแค่ 90 บาท และให้ผมติดต่อกยศ.โดยตรง
โดยติดต่อผ่านเบอร์ 02-016-4888 ผมโทรอยู่เกือบครึ่งชม. ไม่สามารถติดต่อใครได้ พอโอนสายไปพนง. มันก็แจ้งว่าคู่สายเต็ม และตัดสายผม
พูดตรง ๆ ตอนนี้ผมเริ่มโมโหหน่อย ๆ ละครับ โยนกันไปโยนกันมา ไม่มีใครรับผิดชอบ ติดต่อใครก็ลำบาก
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมควรทำอย่างไรดีตอนนี้ เงินก็หาย เสียค่าโทร และกำลังจะเสียงานเสียการเพราะติดต่อเรื่องที่ตามไม่ได้อยู่ตอนนี้
ขอบคุณครับ
ขอความช่วยเหลือ - เงินจ่ายหนี้กยศ.ผมหายไปเฉยๆ เลย
ผมกำเงิน 6000 บาท พร้อมปริ๊นบาร์โค้ดจากเวบไซต์กยศ.เพื่อไปจ่ายเงินที่ 7-11 (เคาท์เตอร์เซอร์วิซ)
ชำระวันที่ 1 กค. 60 เวลาประมาณ 18.30น. ได้รับสลิปที่ตรวจสอบแล้วว่าเลขบช.ถูกต้อง
ผมก็กลับมาบ้าน เชคยอดเงิน สรุปว่ามันขาดอยู่ประมาณ 20 บาท
ดังนั้นวันรุ่งขึ้น 2 กค. 60 ผมจึงนำบาร์โค้ดเดิมไปชำระที่ 7-11 (ต่างสาขา) เป็นเศษเงิน 100 บาท เมื่อหักค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว น่าจะเกินยอดรวมที่ผมต้องชำระแน่นอน
เมื่อถึงวันจันทร์ สรุปเวบไซต์เชคบัญชีหนี้ล่ม พยายามเช็คทุกวัน ทุกเวลา จนมันล่วงเลยมาเมื่อวานนี้ (6 กค. 60)
สรุปว่า ยอดเงินผมเข้าเพียง "90 บาท" คืองวดของวันที่ 2 กค. ที่ผมโอนเศษเท่านั้น
ผมรีบติดต่อ Call Center ของกรุงไทย ให้ตรวจสอบการเคลื่อนไหวบช. ได้รับคำยืนยันว่าเข้าเพียง 90 บาทจริง และจนท.ได้แนะนำให้ติดต่อ 7-11 สาขาที่มีปัญหาดังกล่าว
ตกเย็นผมรีบไปติดต่อสาขาที่โอนรอบแรก 6000 บาท พนักงาน 7-11 ได้ติดต่อทางเคาท์เตอร์เซอร์วิซ และยืนยันว่าโอนผ่านไปให้กยศ.แล้ว ให้ผมลองตรวจสอบอีกที
วันนี้ (7 กค. 60) ผมติดต่อ Call Center แบงค์กรุงไทยอีก 1 รอบ ได้รับข้อความเดิมคือเงินผมเข้าแค่ 90 บาท และให้ผมติดต่อกยศ.โดยตรง
โดยติดต่อผ่านเบอร์ 02-016-4888 ผมโทรอยู่เกือบครึ่งชม. ไม่สามารถติดต่อใครได้ พอโอนสายไปพนง. มันก็แจ้งว่าคู่สายเต็ม และตัดสายผม
พูดตรง ๆ ตอนนี้ผมเริ่มโมโหหน่อย ๆ ละครับ โยนกันไปโยนกันมา ไม่มีใครรับผิดชอบ ติดต่อใครก็ลำบาก
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมควรทำอย่างไรดีตอนนี้ เงินก็หาย เสียค่าโทร และกำลังจะเสียงานเสียการเพราะติดต่อเรื่องที่ตามไม่ได้อยู่ตอนนี้
ขอบคุณครับ