เนื่องจากทางผมและเพื่อน 3 คน ได้ซื้อ Zeed Sim และลงทะเบียนเรียบร้อยแต่ไม่ได้รับ item ตั้งแต่วันที่ 25
โดยลูกค้าจะได้รับชุดสกินของ Zephys ชุดนี้ มูลค่าในเกมส์ประมาณ 400 บาท
(เมื่ีอทำตามเงื่อนไขคือ ลงทะเบียนหน้าเว็บไซต์ และกดรหัสโค้ดบนมือถือของเรา *906*8# แล้วกดโทรออก)
จากนั้นโค้ดจะจัดส่งให้ใน 3 วัน.. แต่จนถึงวันนี้เงียบกริ๊บ
ผมจึงได้โทรไปปรึกษาทาง Ais เพราะเป็นผู้ขายซิมนี้พร้อมแจกไอเท็มจากเกม Garena
หน้าเว็บไซต์ Ais ก็มีการเขียนว่าให้กดรับสิทธิ์ ซึ่งรับสิทธิ์จากหน้าเว็บและกดลงทะเบียนผ่าน ก็ควรจะได้รับ item สกินถาวร
และการกดรับแต่ละ item จะใช้เลขต่างกัน ผมกด *906*8# ได้ นั่นแปลว่าจะได้รับไอเท็มนี้เท่านั้น ถ้าไม่ได้จะแจ้งแบบนี้
จะเห็นได้ว่า Msg เครื่องอื่นของเพื่อนในกรุ๊ป ก็โดนแบบเดียวกัน
---------------------------------
นี่คือส่วนหนึ่งของการสนทนาที่โทรเข้า 1175 << ใครไม่สะดวกอ่าน ข้ามไปท้ายๆนะครับ
(Call Center มีหลายคน แต่ตั้งแต่ครั้งที่ 3 ชื่อ คุณ
สายฝน หลังจากนั้น คุณ
สายฝน ก็รับเรื่องตลอด)
รอบที่ 1 โทรไป 1175 ครั้งแรก CC บอกว่า ต้องรอ 3 วันก่อน โค้ดจะจัดส่งแน่นอน แต่ถ้าไม่ได้ ต้องไปติดต่อการีนาเอง
แสดงถึงความไม่รับผิดชอบเลย คุยไปคุยมาบอกผมว่า ถ้าไม่ได้ให้โทรใหม่
รอบที่ 2 พนักงาน CC ตอบกลับว่า ต้องเอาซิมใส่ในเครื่องตลอดถึงจะได้รับ Message (เบอร์ผมใส่ตลอดยังไม่ได้)
รอบที่ 3 บอกผมว่า ต้องลงทะเบียนก่อนนะคะ ถึงจะนับ Activate แค่แกะซิมใช้งาน ไม่ได้กดโทร *120 ระบบไม่นับ << เค้าแกะซิมมาใช้ ไม่ทำระบบออโต้แอคติเวทละครับ
รอบที่ 4 บอกว่าจะตามเรื่องให้..
รอบที่ 5 ก็ยังรอตามงานให้..
รอบที่ 6 วันนี้ คุณสายฝนยังงงว่า ทำไมแจ้งสิทธิ์แจกไอเท็มโค้ดแล้ว แต่ลค ไม่ได้รับ แต่ทางระบบแจ้งว่า
มันออโต้ลงเกมส์ไปนะคะ(ยืนยันได้จากในระบบ)
ผมไม่ยอม ผมเลยบอกว่าRov ผูกกับการีนาและเฟสบุค มันจะออโต้ลงยังไง? ถ้าระบบส่งโค้ดให้แล้ว คุณก็ต้องเอาโค้ดมายืนยัน
ซึ่งทางคุณสายฝนตอบไม่ได้ จึงบอกผมให้รอหลังเที่ยงนะคะ.. ยังไงจะตรวจสอบให้ แทบพูดแบบตัดบท เหมือนขี้เกียจฟังละวางสายไป..
ถ้ามันได้ จะต้องโทรตามให้เสียเวลาไหม..เปลืองเวลามากๆ ต้องมาโพสในนี้อีก เฮ้อ..
ส่วนระบบแจกของฟรีหรือส่วนลดของค่ายอื่นเด็ดกว่ามาก เพราะกดสิทธิ์ไปได้เดี๋ยวนั้นเลย ไม่เคยมีปัญหา (เช่น True, Dtac)
ปล. ปัญหานี้ ใครต้องรับผิดชอบ?
------------------------------------------
อีกอย่าง Smile ระบบตอบรับเสียงของ Ais สู้น้องมะลิไม่ได้เลย
รำคานจัด ช่วยเอาออกที ฟังภาษาคนยังไม่รู้เรื่องเลย เหอะๆ คุยไปละงง บอกไปว่า
"ปัญหาการใช้งานซิม" ดันตอบกลับมาว่า "ลูกค้าต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจใช่ไหมคะ" ถ้าใช่ ตอบว่า "ใช่" ถ้าไม่ใช่ ตอบว่า "ไม่"
เพราะงั้น ใครโทร 1175 พูดอะไรก็มั่วเหมือนกัน
แล้วกด 0 - กด 1 จะได้ไม่เสียเวลา
หลอนจัดเลยกับระบบห่วยๆที่มีลูกค้ากว่า 45 ล้านคน
*********** แถมให้อีก Zeed Sim ราคา 100 บาท ถ้าไปซื้อร้านตู้ แต่ถ้าไปช็อป Ais ก็ไม่มีขายเพราะเค้ามีแต่รายเดือน
พอกลับบ้านมาแกะป้ายดูราคาจริงแค่
50 บาท งานหยาบชัดๆ
------------------------------------------------------------
***Update วันศุกร์ที่ 30/6/2017 เวลา 13:15
ทางทีมงาน Ais แจ้งว่า จะคุยกับทาง Garena ให้ และทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไข แต่ขอเวลาสักหน่อย
CC คุณสายฝน
-------------------------------------------
ในเว็บ www.zeedsim.com เขียนว่า แจกไอเท็มโค้ดในเกมให้ และให้เรากรอกเบอร์ Zeed Sim จากนั้นก็กด *906*8# แล้วกดโทรออก
(ภาพตามคอมเมนท์ล่างนะครับ)
พอไปกดเบอร์นี้จากมือถือ กลับเขียนว่า "ไอเท็มจะถูกจัดส่งใน 3 วัน" << "แปลเป็นไทย ก็ต้องได้รับไอเท็มแน่นอน แต่รอ 3 วัน"
-------------------------------------------
***Update 3 : ทาง Ais แจ้งผมมาว่า จะได้รับข้อสรุปวันอังคารนี้ และชดเชยให้ผมนะครับ
ส่วนผมแจ้งให้ทาง Ais เอา Promotion Rov ออกจากหน้า Webpage แล้ว.. แต่ก็ยังโชว์อยู่
-------------------------------------------
***Update 4 : วันอังคารที่ 4 กรกฏาคม ทาง Ais แจ้งว่า จะหาทางชดเชยให้แน่นอน.. ขอเวลาเป็นวันที่ 5
ก่อน 4 โมงเย็น
***Update 5 : วันพุธที่ 5 กรกฏาคม ทาง Ais แจ้งว่า ขอเลื่อนเวลาอีก 2 ชม. สรุปจะขอโทรคุยตอน 6 โมงเย็น
***Update 6 : วันพุธที่ 5 ช่วง 6 โมงเย็น เนื้อความโดยสรุป คือ อ้างวนเรื่องเดิม
พนักงานชื่อ คุณสายฝน น่าจะเป็น Senior Call Center เพราะโทรติดต่อเจอทุกครั้ง และรับปากว่าจะดูแลอย่างดี
และทาง Ais "ไม่ได้มีการนิ่งนอนใจ จะติดตามผลให้ลูกค้า" ก็เลยได้โทรคุยกันต่อ
จุดพีค คือ จะไม่ยอมแจกไอเท็มหรือรับผิดชอบเป็นอย่างอื่น แต่จะขอแจก item จากเกมส์อื่นที่คุณไม่เล่น.. เอิ่มมม..
( Rov เป็นเกมส์แนว Hero สู้กันโดยแต่ละตาจะรีเซ็ตไอเท็ม แต่เค้าขอแจกปืนเกมส์ Head shot เอามายิงหัว...คุณสิ)
และบอกลูกค้าว่า จะรับ item ปืนไหมคะ เพราะเหลือสิทธิ์เดียวแล้ว.. อีกอันไม่ได้ ถ้าไม่รับก็ไม่ช่วยแล้ว
ผมนี่แบบ เงิบไปเลย ไม่คิดว่า CCคุณสายฝน จะตอบผมกลับมาแบบนี้ พูดยังกับไปขอเค้าใช้บริการ ทั้งที่เราทำตามเงื่อนไขครบ
*ขนาดผมไปบินไฟลท์ราคาทำมาผิด เค้ายังรับผิดชอบเลย ค่าใช้จ่ายต่อหัวแพงกว่านี้มาก..
ทั้งที่เสียเวลาและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก แต่ Ais ก็ไร้ความรับผิดชอบ หลอกให้รอร่วม10 ครั้ง
แล้วไล่เหมือนน้องชิสุ...ถ้าใครอยากใช้ ก็เชิญใช้ต่อเลยครับ..
ถ้าผมทำผิดเงื่อนไขแต่แรก หรือเขียนสิทธิ์มีจำกัด ผมจะไม่ติดใจเลย แต่นี่โดนกันเยอะมากครับ ใน Facebook
ตามได้ที่เพจนี้
https://www.facebook.com/groups/RoVTH/permalink/586130268418753/?comment_id=590004094698037
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ครับ และไม่ขอญาติดีกับ Ais ต่อ
ทั้งที่เคยเป็นลูกค้าและ iPhone Samsung รุ่นไหนออกมา ก็จะนึกถึง Ais ก่อนเสมอ
---------------------------------------------------
Update*** ครั้งล่าสุด ตอนเช้า 7 โมง หน้าเว็บก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเอาไอเท็มนั้นออกไปแล้ว
อันนี้แจกฟรีใช้แค่ 3 วัน แต่สกินที่เคยแจกรอบที่แล้วเป็นถาวร ส่วนตัวผมคงไม่รับ..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ถ้าใครคิดว่า Ais แจกจริง คงไม่มีภาพแบบนี้หลุดออกมาเยอะขนาดนี้หรอกครับ ผมเอาตัวอย่างส่วนหนึ่งมาให้ชม..
ปิดท้าย เงื่อนไขอีกที
ปิดท้ายความแย่ ดูแลเหมือนน้องชิสุ ของค่าย Ais อีกครั้ง และขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้
ช่วยกันโหวตทีนะครับ ส่วนตัวไม่คาดหวังอะไรกับบริการแย่ๆเซเรเนียดอีกแล้ว
นอกจากที่ผมจะจำ Ais ว่าแย่ ผมก็จะจำคุณ
สายฝน CC ขาโหด ประจำค่าย Ais เอาไว้ด้วย
[CR] การบริการสุดเอือม ของค่าย Ais ดูแลลูกค้าแบบเซเรเนียด + Zeed Sim
โดยลูกค้าจะได้รับชุดสกินของ Zephys ชุดนี้ มูลค่าในเกมส์ประมาณ 400 บาท
(เมื่ีอทำตามเงื่อนไขคือ ลงทะเบียนหน้าเว็บไซต์ และกดรหัสโค้ดบนมือถือของเรา *906*8# แล้วกดโทรออก)
จากนั้นโค้ดจะจัดส่งให้ใน 3 วัน.. แต่จนถึงวันนี้เงียบกริ๊บ
ผมจึงได้โทรไปปรึกษาทาง Ais เพราะเป็นผู้ขายซิมนี้พร้อมแจกไอเท็มจากเกม Garena
หน้าเว็บไซต์ Ais ก็มีการเขียนว่าให้กดรับสิทธิ์ ซึ่งรับสิทธิ์จากหน้าเว็บและกดลงทะเบียนผ่าน ก็ควรจะได้รับ item สกินถาวร
และการกดรับแต่ละ item จะใช้เลขต่างกัน ผมกด *906*8# ได้ นั่นแปลว่าจะได้รับไอเท็มนี้เท่านั้น ถ้าไม่ได้จะแจ้งแบบนี้
จะเห็นได้ว่า Msg เครื่องอื่นของเพื่อนในกรุ๊ป ก็โดนแบบเดียวกัน
---------------------------------
นี่คือส่วนหนึ่งของการสนทนาที่โทรเข้า 1175 << ใครไม่สะดวกอ่าน ข้ามไปท้ายๆนะครับ
(Call Center มีหลายคน แต่ตั้งแต่ครั้งที่ 3 ชื่อ คุณสายฝน หลังจากนั้น คุณ สายฝน ก็รับเรื่องตลอด)
รอบที่ 1 โทรไป 1175 ครั้งแรก CC บอกว่า ต้องรอ 3 วันก่อน โค้ดจะจัดส่งแน่นอน แต่ถ้าไม่ได้ ต้องไปติดต่อการีนาเอง
แสดงถึงความไม่รับผิดชอบเลย คุยไปคุยมาบอกผมว่า ถ้าไม่ได้ให้โทรใหม่
รอบที่ 2 พนักงาน CC ตอบกลับว่า ต้องเอาซิมใส่ในเครื่องตลอดถึงจะได้รับ Message (เบอร์ผมใส่ตลอดยังไม่ได้)
รอบที่ 3 บอกผมว่า ต้องลงทะเบียนก่อนนะคะ ถึงจะนับ Activate แค่แกะซิมใช้งาน ไม่ได้กดโทร *120 ระบบไม่นับ << เค้าแกะซิมมาใช้ ไม่ทำระบบออโต้แอคติเวทละครับ
รอบที่ 4 บอกว่าจะตามเรื่องให้..
รอบที่ 5 ก็ยังรอตามงานให้..
รอบที่ 6 วันนี้ คุณสายฝนยังงงว่า ทำไมแจ้งสิทธิ์แจกไอเท็มโค้ดแล้ว แต่ลค ไม่ได้รับ แต่ทางระบบแจ้งว่า
มันออโต้ลงเกมส์ไปนะคะ(ยืนยันได้จากในระบบ)
ผมไม่ยอม ผมเลยบอกว่าRov ผูกกับการีนาและเฟสบุค มันจะออโต้ลงยังไง? ถ้าระบบส่งโค้ดให้แล้ว คุณก็ต้องเอาโค้ดมายืนยัน
ซึ่งทางคุณสายฝนตอบไม่ได้ จึงบอกผมให้รอหลังเที่ยงนะคะ.. ยังไงจะตรวจสอบให้ แทบพูดแบบตัดบท เหมือนขี้เกียจฟังละวางสายไป..
ถ้ามันได้ จะต้องโทรตามให้เสียเวลาไหม..เปลืองเวลามากๆ ต้องมาโพสในนี้อีก เฮ้อ..
ส่วนระบบแจกของฟรีหรือส่วนลดของค่ายอื่นเด็ดกว่ามาก เพราะกดสิทธิ์ไปได้เดี๋ยวนั้นเลย ไม่เคยมีปัญหา (เช่น True, Dtac)
ปล. ปัญหานี้ ใครต้องรับผิดชอบ?
------------------------------------------
อีกอย่าง Smile ระบบตอบรับเสียงของ Ais สู้น้องมะลิไม่ได้เลย
รำคานจัด ช่วยเอาออกที ฟังภาษาคนยังไม่รู้เรื่องเลย เหอะๆ คุยไปละงง บอกไปว่า
"ปัญหาการใช้งานซิม" ดันตอบกลับมาว่า "ลูกค้าต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจใช่ไหมคะ" ถ้าใช่ ตอบว่า "ใช่" ถ้าไม่ใช่ ตอบว่า "ไม่"
เพราะงั้น ใครโทร 1175 พูดอะไรก็มั่วเหมือนกัน แล้วกด 0 - กด 1 จะได้ไม่เสียเวลา
หลอนจัดเลยกับระบบห่วยๆที่มีลูกค้ากว่า 45 ล้านคน
*********** แถมให้อีก Zeed Sim ราคา 100 บาท ถ้าไปซื้อร้านตู้ แต่ถ้าไปช็อป Ais ก็ไม่มีขายเพราะเค้ามีแต่รายเดือน
พอกลับบ้านมาแกะป้ายดูราคาจริงแค่ 50 บาท งานหยาบชัดๆ
------------------------------------------------------------
***Update วันศุกร์ที่ 30/6/2017 เวลา 13:15
ทางทีมงาน Ais แจ้งว่า จะคุยกับทาง Garena ให้ และทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไข แต่ขอเวลาสักหน่อย
CC คุณสายฝน
-------------------------------------------
ในเว็บ www.zeedsim.com เขียนว่า แจกไอเท็มโค้ดในเกมให้ และให้เรากรอกเบอร์ Zeed Sim จากนั้นก็กด *906*8# แล้วกดโทรออก
(ภาพตามคอมเมนท์ล่างนะครับ)
พอไปกดเบอร์นี้จากมือถือ กลับเขียนว่า "ไอเท็มจะถูกจัดส่งใน 3 วัน" << "แปลเป็นไทย ก็ต้องได้รับไอเท็มแน่นอน แต่รอ 3 วัน"
-------------------------------------------
***Update 3 : ทาง Ais แจ้งผมมาว่า จะได้รับข้อสรุปวันอังคารนี้ และชดเชยให้ผมนะครับ
ส่วนผมแจ้งให้ทาง Ais เอา Promotion Rov ออกจากหน้า Webpage แล้ว.. แต่ก็ยังโชว์อยู่
-------------------------------------------
***Update 4 : วันอังคารที่ 4 กรกฏาคม ทาง Ais แจ้งว่า จะหาทางชดเชยให้แน่นอน.. ขอเวลาเป็นวันที่ 5
ก่อน 4 โมงเย็น
***Update 5 : วันพุธที่ 5 กรกฏาคม ทาง Ais แจ้งว่า ขอเลื่อนเวลาอีก 2 ชม. สรุปจะขอโทรคุยตอน 6 โมงเย็น
***Update 6 : วันพุธที่ 5 ช่วง 6 โมงเย็น เนื้อความโดยสรุป คือ อ้างวนเรื่องเดิม
พนักงานชื่อ คุณสายฝน น่าจะเป็น Senior Call Center เพราะโทรติดต่อเจอทุกครั้ง และรับปากว่าจะดูแลอย่างดี
และทาง Ais "ไม่ได้มีการนิ่งนอนใจ จะติดตามผลให้ลูกค้า" ก็เลยได้โทรคุยกันต่อ
จุดพีค คือ จะไม่ยอมแจกไอเท็มหรือรับผิดชอบเป็นอย่างอื่น แต่จะขอแจก item จากเกมส์อื่นที่คุณไม่เล่น.. เอิ่มมม..
( Rov เป็นเกมส์แนว Hero สู้กันโดยแต่ละตาจะรีเซ็ตไอเท็ม แต่เค้าขอแจกปืนเกมส์ Head shot เอามายิงหัว...คุณสิ)
และบอกลูกค้าว่า จะรับ item ปืนไหมคะ เพราะเหลือสิทธิ์เดียวแล้ว.. อีกอันไม่ได้ ถ้าไม่รับก็ไม่ช่วยแล้ว
ผมนี่แบบ เงิบไปเลย ไม่คิดว่า CCคุณสายฝน จะตอบผมกลับมาแบบนี้ พูดยังกับไปขอเค้าใช้บริการ ทั้งที่เราทำตามเงื่อนไขครบ
*ขนาดผมไปบินไฟลท์ราคาทำมาผิด เค้ายังรับผิดชอบเลย ค่าใช้จ่ายต่อหัวแพงกว่านี้มาก..
ทั้งที่เสียเวลาและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก แต่ Ais ก็ไร้ความรับผิดชอบ หลอกให้รอร่วม10 ครั้ง
แล้วไล่เหมือนน้องชิสุ...ถ้าใครอยากใช้ ก็เชิญใช้ต่อเลยครับ..
ถ้าผมทำผิดเงื่อนไขแต่แรก หรือเขียนสิทธิ์มีจำกัด ผมจะไม่ติดใจเลย แต่นี่โดนกันเยอะมากครับ ใน Facebook
ตามได้ที่เพจนี้ https://www.facebook.com/groups/RoVTH/permalink/586130268418753/?comment_id=590004094698037
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ครับ และไม่ขอญาติดีกับ Ais ต่อ
ทั้งที่เคยเป็นลูกค้าและ iPhone Samsung รุ่นไหนออกมา ก็จะนึกถึง Ais ก่อนเสมอ
---------------------------------------------------
Update*** ครั้งล่าสุด ตอนเช้า 7 โมง หน้าเว็บก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเอาไอเท็มนั้นออกไปแล้ว
อันนี้แจกฟรีใช้แค่ 3 วัน แต่สกินที่เคยแจกรอบที่แล้วเป็นถาวร ส่วนตัวผมคงไม่รับ..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ถ้าใครคิดว่า Ais แจกจริง คงไม่มีภาพแบบนี้หลุดออกมาเยอะขนาดนี้หรอกครับ ผมเอาตัวอย่างส่วนหนึ่งมาให้ชม..
ปิดท้าย เงื่อนไขอีกที
ปิดท้ายความแย่ ดูแลเหมือนน้องชิสุ ของค่าย Ais อีกครั้ง และขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้
ช่วยกันโหวตทีนะครับ ส่วนตัวไม่คาดหวังอะไรกับบริการแย่ๆเซเรเนียดอีกแล้ว
นอกจากที่ผมจะจำ Ais ว่าแย่ ผมก็จะจำคุณสายฝน CC ขาโหด ประจำค่าย Ais เอาไว้ด้วย