เตารีดไอน้ำ ไฟช๊อต ว่ากันด้วยเรื่องประกันสินค้า บริการหลังการขาย

เรื่องมีอยุ่ว่า มีเตารีดไอน้ำ ยี่ห้อ smart homeอยุ่เครื่องนึงซื้อมานานล่ะตั้งแต่ตุลาคม2559 ราคาไม่แพงมากซัอจาก ลาซาดา ประมาณ5ร้อยบาท ถ้าดูกำลังไฟกำลังวัตต้ว เทียบกับยี่ห้ออื่น ตัวนี้ถูกกว่ามาก แถมมีประกันอยุ่3ปี ก็ไม่คิดอะไรจู่ๆวันนึงกำลังเสียบปลั๊กเตารีดพอเสียบก็เปิด(หมุนเร่งกำลังไฟแป้นกลมๆ)ก็ได้ยินเสียงเหมือนไฟช๊อตที่เต้าเสียบพอหันไปดูเห็นประกายไฟกำลังช๊อตก็รีบตัดไฟดึงปลั๊กที่เต้าเสียบออกแล้วก็สังเกตุดูที่ขาปลั๊ก ปรากฏว่าไหม้คับ ก็เลยไม่เสี่ยงที่จะเสียบต่อ ทำไงดีทีนี้ค้นหาศูนย์บริการในกูเกิ้ลก็ไกลมาก(บ้านอยุ่มีนบุรีศูนย์อยุ่พระรามสอง)แล้วจะไปส่งซ่อมยังไง ตอนนั้นในใจก็คิดใช้มาคุ้มแล้วราคานี้ ว่าจะทิ้งแล้วหาซื้อใหม่ทีนี้เอายี่ห้ออื่นที่รู้จักมานานหน่อยราคาแพงกว่าก็ต้องยอมเพราะยี่ห้อนี้กับราคานี้ ใช้มาเกิน6เดือนถือว่าคุ้มแล้ว แต่แล้วก็ตัดสินใจลองโทรไปถามก่อนถ้าซ่อมนานก็จะตัดสินใจซื้ออีกเครื่องยี่ห้ออื่นเผื่อสำรองเวลาอันไหนเสียก็มีอีกเครื่องใช้ ปรากฏโทรไปมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์รับสาย เราก็บอกต่อแผนกซ่อมเขาก็ถามว่าจะซ่อมอะไร(หมายถึงสินค้าประเภทอะไร)เราก็ตอบว่าเตารีดไอน้ำคับ ....แล้วเล่าอาการที่เกิดขึ้นไป พนักงานก็ถามรุ่นถามซื้อที่ไหนเดือนอะไรถามที่อยุ่ขอเบอร์โทรเสร็จสรรพ ในใจก็คิดว่า ทำไมไม่โอนสายต่อแผนกซีอมให้ซักที แล้วคำตอบที่ได้คือ เดี๋ยวจะดำเนินการเปลี่ยนให้แล้วจะมีพนักงานไปส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน  
โอวววววววว... รับถามกลับอย่างรวดเร็ว ประมาณกี่วันครับถึงจะได้รับสินค้า พนักงานตอบกลับว่า ไม่เกิน2วันค่ะ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อเชอร์ที่ให้มานะค่ะ มีเรื่องแื่นให้ช่วยอีกไหมค่ะ เราบอกไม่มีแล้วคับขอบคุณมากคับ วางสาย ....วันรุ่งขึ้นไม่เกิน10โมง มีโทรศัพท์เบอร์แปลกโทรมา ในใจคิดว่าเจ้าหนี้เปลี่ยนเบอร์โทรมาทวงหนี้หรือเปล่า  555 อันนี้ล้อเล่น ปรากฏว่าเป็นพนักงานของบริษัทเตารีดโทรมาสอบถามที่อยุ้วเอาสินค้าเข้ามาให้หลังจากวางสายไม่เกินครึ่งชั่งโมง  ***สุดยอดอ่ะ ไม่เคยเจอการเคลมสินค้าแบบนี้มาก่อน****
สรุปคือ ยี่ห้อนี้บริการหลังการขายขนาดนี้เลยเหรอ ขอให้รักษามาตรฐานการบริการหลังการขายแบบนี้ไปนานๆนะคับ  สุดยอดอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่