เครื่องบินdelayed

สวัสดีค่ะ คืออยากมาปรึกษาว่าเราจะบินจาก ดอนเมือง-สิงค์โป เวลา22.55น. วันที่30/06/17 เนื่องจากเหตุเครื่องขัดข้อง จนตอนนี้ 14.08น. 01/07/17 เราก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าเมื่อไหร่เครื่องจะพร้อมมารับ ทางสายการบินจะให้เรารอไปเรื่อยๆจนกว่าจะซ่อมเครื่องบินเสร็จ ไม่ยอมส่งเครื่องสำรองจากสิงค์โปมารับแต่จะให้รอซ่อมจนกว่าจะเสร็จ คือคำตอบที่ให้ก็ไม่ชัดเจนบอกว่าทางสิงค์โปไม่ส่งเมลกลับมา ยังไม่รับเรื่อง แต่ละคนตอบไม่ตรงกัน บลาๆ คือการไปเที่ยวครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเรากับเพื่อนแล้วแบบนี้เราไม่รู้ว่าต้องทำยังไง คือมันเสียเวลามากๆ หลายๆคนต้องมาเสียเวลากับสายการบินนี้ เราอยากรู้ว่าจะร้องเรียนยังไงได้บ้างคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่