true ครับไม้ค้ำบนเสาไฟหักแบบนี้ ไม่ถือว่าเป็นเรื่องเร่งด่วนหรือครับ ?

true ครับไม้ค้ำบนเสาไฟหักแบบนี้ ไม่ถือว่าเป็นเรื่องเร่งด่วนหรือครับ ?

01/07/2560
ตามหัวเรื่องเลยครับ เนื่องจากเมื่อวานกลับบ้านมาคนที่บ้านได้แจ้งว่า เสาไฟตรงหน้าบ้านที่เราอยู่ ไม้ที่มันอยู่บนเสามันหักแต่ว่ายังไม่ร่วงลงมาเพราะมันไปพาดอยู่กับสายไฟและสายต่างๆ อยู่แต่ดูจากสภาพแล้วกลัวมันจะร่วงลงมา ตอนแรกแจ้งไปทาง TOT ก่อนเพราะว่าตรงไม้ที่หักมีตัวอักษรของ TOT-TA ก็โทรแจ้ง ทาง TOT รับเรื่องตรวจสอบ มาตอนเช้า TOT มีส่ง sms ว่าไม้ค้ำเสาไฟฟ้าที่หักต้นนั้นนั้นเป็นของทาง true ผมก็โทรไปแจ้งเรื่องไปที่ true เบอร์ 02-9009000 ช่วงประมาณ 10 โมงเช้าของนี้ 01/07/2560 แต่ปัญหามันมีอยู่ตรงเจ้าหน้าที่รับเรื่องที่เป็นสุภาพสตรี น่าจะไม่เข้าใจถึงปัญหาสักเท่าไร เพราะเค้าจะเน้นไปแต่เรื่อง internet ว่ายังใช้ได้อยู่ตามปกติใช่ไหม ? และมองปัญหาตรงนี้ไม่ใช้เรื่องเร่งด่วนที่ต้องแก้ไข!!!!
แต่ทางผมอยากให้มาจัดการตัวไม้ที่หักมากกว่าเพราะกลัวมันจะหล่นมาใส่โดนคนในบ้าน มอเตอร์ไซด์ที่บ้างที่ก็จอดไว้ตรงหน้าบ้าน แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นเรื่องไม่เร่งด่วน จะส่งคนมาดู!!!!! ใน 15-20 วัน!!!!!!!!

ถ้าแบบนี้เวลามันร่วงลงมาทำทรัพย์สินเสียหายหรือโดนคนบาดเจ็บผมสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ไหมครับ ? เพราะผมก็แจ้งเรื่องแล้วแต่เค้าบอกว่าเป็นปัญหาไม่เร่งด่วน ถ้ามันร่วงก่อนเค้าจะมาดูใน 15-20 วันทำไงดีครับ ?  

1.รูปภาพไม้หักบนเสาที่เสียหาย







รูปข้อความ sms ของทาง TOT

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่