สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องคับข้องใจมาก ในเรื่องของการอัพเกรดบัตร Scb Kingpower Gold เป็น Platinum
เริ่มเรื่องจากว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เราเพิ่งรู้ว่ามีบัตร Scb KP Platinum ด้วย (จะว่าเราก็ได้ว่าไปอยู่ไหนมาถึงไม่รู้ เพราะไม่ทราบจริงๆ จนได้รับsmsจาก scb) แล้วเราก็มาหาข้อมูลในพันทิพนี่แหละ ว่าเจ้าบัตร Platinum นี้ดียังไง สิทธิประโยชน์น่าสนใจมั้ย สุดท้ายแล้วเราเลยโทรไปถามกับทาง scb call center
1. ถามว่า เราสามารถอัพเกรดบัตรเรา Gold ไปเป็น Platinum ได้เลยมั้ยคะ ? แล้วเค้าก็ขอข้อมูลเราไปตรวจสอบ ซักแปบก็กลับมาบอกว่า ขอโทษนะคะ พอดีระบบมันหลุดรายชื่อบัตรของคุณลูกค้าไปหน่ะค่ะ แล้วตอนนี้มันเลยช่วงเวลาอัพเกรดมาแล้ว ซึ่งก็คือตั้งแต่กลางปี 59
2. เราเลยถามว่า แล้วกรณีแบบนี้ เราทำยังไงได้บ้าง? เค้าจึงแนะนำให้เราไปสมัครบัตรใหม่เป็น Platinum (ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เลยวางสายไป)
3. เมื่อกี้นึกขึ้นได้ว่า แล้วสิทธิประโยชน์เราจะเปลี่ยนรึป่าวนะ?
เพราะปกติเราได้ส่วนลด 15% พร้อมกับได้เค้า Crown Lounge มาตลอด เลยตัดสินใจโทรไป Scb call center อีกคร้ง เพื่อถามให้ชัดเจน คำตอบที่ได้คือ อ่อ คุณลูกค้าต้องเริ่มสะสมกะรัตใหม่ค่ะ ได้ส่วนลด5% เท่านั้น
4. (เรายังใจเย็น) และถามต่อว่า ในกรณีนี้สามารถโอนถ่ายกะรัตจากบัญชีสมาชิกคิงพาวเวอร์ของเรามาใส่บัตรใบใหม่ได้หรือมั้ย คำตอบคือ ทางธนาคารไม่ทราบค่ะ เพราะเป็นเงื่อนไขของคิงพาวเวอร์
5. เราเลยถามว่า แล้วกรณีแบบนี้ ในฐานะที่เป็นลูกค้า ทำไมต้องถูกละเลย จะรับผิดชอบยังไง? ที่เราต้องมาเสียสิทธิ์ที่เราควรได้ แต่จนท. ก็โทษระบบรวน
เอาหละค่ะ ที่มาตั้งกระทู้นี้ เพราะอยากสอบถามว่า การที่ธนาคารละเลยลูกค้าแล้วไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ให้ไปสมัครใหม่ ลดสิทธิ์เรา มันถูกต้องแล้วหรอคะ? ทั้งๆที่เราควรได้รับสิทธิประโยชน์การ อัพเกรด อย่างถูกต้องมาตั้งนานแล้ว
ฝากไว้ให้พิจารณาด้วยนะคะ เราใช้บัตรนี้มา3-4ปีแล้ว รู้สึกเสียความรู้สึกมาก!
ถูกละเลยจาก SCB KINGPOWER Credit card - จาก Gold เป็น Platinum
เริ่มเรื่องจากว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เราเพิ่งรู้ว่ามีบัตร Scb KP Platinum ด้วย (จะว่าเราก็ได้ว่าไปอยู่ไหนมาถึงไม่รู้ เพราะไม่ทราบจริงๆ จนได้รับsmsจาก scb) แล้วเราก็มาหาข้อมูลในพันทิพนี่แหละ ว่าเจ้าบัตร Platinum นี้ดียังไง สิทธิประโยชน์น่าสนใจมั้ย สุดท้ายแล้วเราเลยโทรไปถามกับทาง scb call center
1. ถามว่า เราสามารถอัพเกรดบัตรเรา Gold ไปเป็น Platinum ได้เลยมั้ยคะ ? แล้วเค้าก็ขอข้อมูลเราไปตรวจสอบ ซักแปบก็กลับมาบอกว่า ขอโทษนะคะ พอดีระบบมันหลุดรายชื่อบัตรของคุณลูกค้าไปหน่ะค่ะ แล้วตอนนี้มันเลยช่วงเวลาอัพเกรดมาแล้ว ซึ่งก็คือตั้งแต่กลางปี 59
2. เราเลยถามว่า แล้วกรณีแบบนี้ เราทำยังไงได้บ้าง? เค้าจึงแนะนำให้เราไปสมัครบัตรใหม่เป็น Platinum (ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เลยวางสายไป)
3. เมื่อกี้นึกขึ้นได้ว่า แล้วสิทธิประโยชน์เราจะเปลี่ยนรึป่าวนะ?
เพราะปกติเราได้ส่วนลด 15% พร้อมกับได้เค้า Crown Lounge มาตลอด เลยตัดสินใจโทรไป Scb call center อีกคร้ง เพื่อถามให้ชัดเจน คำตอบที่ได้คือ อ่อ คุณลูกค้าต้องเริ่มสะสมกะรัตใหม่ค่ะ ได้ส่วนลด5% เท่านั้น
4. (เรายังใจเย็น) และถามต่อว่า ในกรณีนี้สามารถโอนถ่ายกะรัตจากบัญชีสมาชิกคิงพาวเวอร์ของเรามาใส่บัตรใบใหม่ได้หรือมั้ย คำตอบคือ ทางธนาคารไม่ทราบค่ะ เพราะเป็นเงื่อนไขของคิงพาวเวอร์
5. เราเลยถามว่า แล้วกรณีแบบนี้ ในฐานะที่เป็นลูกค้า ทำไมต้องถูกละเลย จะรับผิดชอบยังไง? ที่เราต้องมาเสียสิทธิ์ที่เราควรได้ แต่จนท. ก็โทษระบบรวน
เอาหละค่ะ ที่มาตั้งกระทู้นี้ เพราะอยากสอบถามว่า การที่ธนาคารละเลยลูกค้าแล้วไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ให้ไปสมัครใหม่ ลดสิทธิ์เรา มันถูกต้องแล้วหรอคะ? ทั้งๆที่เราควรได้รับสิทธิประโยชน์การ อัพเกรด อย่างถูกต้องมาตั้งนานแล้ว
ฝากไว้ให้พิจารณาด้วยนะคะ เราใช้บัตรนี้มา3-4ปีแล้ว รู้สึกเสียความรู้สึกมาก!