เทเลวิซ โลตัส ซิตี้พาร์คบางพลี สมัครโปรโมชั่นให้ผิด

เมื่อตอนกลางเดือนไปเปิดเบอร์ใหม่กับเทเลวิซเพื่อเอามาใช้กับไอแพด ซึ่งตอนนั้นเลือกโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 1 Mbps ค่าใช้บริการรายเดือน 450 บาท ปรากฎว่าวันนี้ (28/6/17) เบอร์ถูกระงับการใช้งาน เลยเอาซิมมาใส่มือถือโปรไป AIS 1175 ปรากฎว่า AIS บอกว่าค่าใช้บริการของเราเกินวงเงินที่กำหนด คือ 1500 บาท พอถามไปถามมาจึงรู้ว่าเทเลวิซสมัครโปรโมชั่นให้ผิดเป็น โทรทุกเขื่อข่าย 580 นาที ค่าบริการรายเดือน 450 บาท

กรณีเเบบนี้เราต้องจ่าย 1500 บาท เพราะความชุ่ยของพนักงานเทเลวิซ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่