ช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมามีเบอร์มือถือโทรเข้ามา วันละหลายรอบ และผมก็ไม่ได้ค้างชำระบัตรเครดิตของกสิกรนะ (มีจ่ายช้าบ้างแต่ก็ไม่เกิน 1 สัปดาห์) พอผมรับสาย จะมีเสียงเหมือนระบบอัตโนมัติพูดว่า "ธนาคารกสิกรได้เพิ่มช่องการชำระเงิน และไม่มีนโยบายให้ท่านชำระผ่านเบอร์นี้ กรุณากด 1 เพื่อดำเนินการต่อไป"
ข้อความประมาณนี้นะครับ อาจจะพิมพ์ไม่ตรงบ้าง (อารมณ์เสียมากครับ)
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เลยกด1 และเสียงเหมือนระบบอัตโนมัติพูดว่า "กรุณาติดต่อกลับที่เบอร์ 02-........" จำเบอร์ไม่ได้ครับ
จึงอยากให้ ธ.กสิกรช่วยยืนยันด้วยว่าเบอร์ดังต่อไปนี้ใช่ของ ธ.กสิกร รึไม่ ผมเคยลองโทรกลับ ก็มีตอบรับอัตโนม้ัติพูดว่า "Please call extension number"
เบอร์ดังต่อไปนี้
065-7291496
065-7291630
065-7291501
065-7291609
เบอร์มือถือ เสียงเหมือนระบบอัตโนมัติ อ้างถึงธนาคารกสิกร
ข้อความประมาณนี้นะครับ อาจจะพิมพ์ไม่ตรงบ้าง (อารมณ์เสียมากครับ)
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เลยกด1 และเสียงเหมือนระบบอัตโนมัติพูดว่า "กรุณาติดต่อกลับที่เบอร์ 02-........" จำเบอร์ไม่ได้ครับ
จึงอยากให้ ธ.กสิกรช่วยยืนยันด้วยว่าเบอร์ดังต่อไปนี้ใช่ของ ธ.กสิกร รึไม่ ผมเคยลองโทรกลับ ก็มีตอบรับอัตโนม้ัติพูดว่า "Please call extension number"
เบอร์ดังต่อไปนี้
065-7291496
065-7291630
065-7291501
065-7291609