[CR] Accor plus

กระทู้รีวิว
ระบายอะไรยาวๆหน่อยน่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ซื้อบัตร สมาชิกของโรงแรมในเครือ ของ accor plus ราคา 6,400บาท ตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งสามารถที่จะเข้าพักโรงแรมในเครือได้ฟรี1คืน
วันนี้เราได้โทรเข้าไปจอง โรงแรมโซฟิเทล โซ หัวหิน
ในวันที่ 15-16กค.จำนวน 1คืน ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์แจ้งเราว่า วันที่เข้าของเราเต็มไม่สามารถเข้าพักได้ ให้เราเปลี่ยนโรงแรม เป็นโนโวเทลหัวหิน
ซึ่งเป็นระดับ 4ดาว แต่เรายืนยันว่าเราจะพักโซฟิเทลเท่านั้น เค้าบอกว่าเราต้องเปลี่ยนวันเข้าพัก เราก้อ
โมโหล่ะ ตอนที่ซื้อบอกว่าใช้ได้ทุกเวลา แค่โทรเข้ามาจองล่วงหน้า 3วันก้อได้ ใช้ได้หมดไม่ว่าจะวันเสาร์
วันอาทิตย์ หรือวันหยุด แต่คุณบอกไม่หมดว่า จำนวน
ห้องที่สำรองไว้มีปริมาณแค่นี้ ทางฝ่ายงานบอกว่า
ถ้าต้องการพักระดับ5ดาว ต้องจองล่วงหน้านานเลยค่ะ เราก้อวางหูไป

เราต่อสายหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เปลี่ยนแปลงข้อมูล
ส่วนตัว พร้อมลองจองที่พักดู ในโรงแรมโซฟิเทล
เหมือนเดิม สรุป ตั้งแต่เดือน กค.-ธค.ห้องพักฟรี
เต็มหมดระยะเวลา 6เดือน ทางฝ่ายงานบอกว่า
คุณก้อพักวันธรรมดาสิ เราเลยบอกว่าเราทำงานน่ะ
เค้าบอกว่าโรงแรมมีจำนวนห้องพักน้อย ไม่สามารถ
รองรับห้องพักฟรีได้ แต่ถ้าเราอยากพักจริงๆมีทางช่วย
โดยที่เราต้องอัพเกรดห้องพักขึ้น มีค่าส่วนต่างเพิ่ม
จะสามารถเข้าพักได้

เราก้อบอกว่าทำอย่างกะลูกค้าทุกรายไหม เพราะ
ก่อนที่เราจะซื้อคือเราอยากที่จะไปพักจริงๆ
แต่ทางบริษัท ทำแบบนี้คือโคตรเลวเลย

สุดท้ายเราบอกเค้าเลย ว่าถ้าบัตรหมดอายุไม่ต้อง
ให้เซลล์โทรหาเราน่ะ เพราะเราจะไม่ต่ออายุ
แล้วเราก้อจะด่าเซลล์ด้วย
ไม่อยากพบเจอบริษัทที่เห็นแก่ได้ อ้างได้ทุกอย่างว่าห้องพักไม่พอ แต่เพียงพอสำหรับซื้อต่างหาก

โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคเลย

แบรนด์ดังด้วยน่ะ accor plus

ปล.เราแนบรูปไว้ด้วย ว่า ช่วง6เดือนไม่มีวันว่างในการเข้าพักได้เลย

ขออย่าให้ทุกคนหลงเชื่อแล้วเป็นเหยื่อแบบเราน่ะ
ชื่อสินค้า:   Accor plus
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่