เดิมที ผมใช้บริการ อยู่กับค่ายมือถือ เจ้าเดิมที่ไม่ใช่ Dtac สัญญานอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก
โดยเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ DTAC เมื่อต้นปีมานี่เอง
โดยย้ายค่ายมาใช้ Dtac เพื่อ ซื้อโทรศัพท์มือถือ
โดยไม่คิดว่าสัญญานของ DTAC จะแย่ขนาดนี้
ผมมีปัญหาการใช้งานมาตั้งแต่แรกเริ่มใช้งาน
ทั้งปัญหาสัญญานโทรศัพท์ซึ่งไม่เคย ได้รับเกิน 3 ขีดเลยเมื่อเข้าเขตพื้นที่พักอาศัย ระยะ 1-5 กิโลเมตร
ที่หนักกว่านั้นคือสัญญาน Internet 4G แกว่งมากและแย่มาก อย่างกับใช้ Modem 56K สมัยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
พื้นที่ที่ผมพักอาศัย เป็นเขตจังหวัดนนทบุรี รหัสไปรษนีย์ 11110 ซึ่งเป็นเขตบางบัวทอง
เบื้องต้น ผมแจ้งปัญหาการใช้งาน น่าจะเกือบทุกช่องทางและมั้งตั้งแต่สัปดาห์แรก ๆ
ทั้งทาง Call Center , ทาง Appication บนมือถือของ DTAC เอง รวมไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ก็เคย
ทุกครั้งแจ้งไปDtac ได้แต่แจ้ง reset สัญญานให้ผม แต่ไม่เคยตามปัญหาว่าผมไช้งานได้หรือไม่ หรือปัญหาได้รับการแก้ไขมากน้อยเพียงใด
คำถามคือ
ผมต้องจำใจรับสภาพนี้ต่อไปจนครบสัญญา โปรซื้อเครื่อง ใช่หรือไม่ ?
จะมีทางไหนไหม ให้ DTAC ช่วยปรับปรุงแก้ไขให้ผมได้ใช้สัญญานได้ไม่มีปัญหาดังกล่าวข้างต้น ?
DTAC นี่ผมใช้ Internet 4G หรือใช้ Modem 56K
โดยเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ DTAC เมื่อต้นปีมานี่เอง
โดยย้ายค่ายมาใช้ Dtac เพื่อ ซื้อโทรศัพท์มือถือ
โดยไม่คิดว่าสัญญานของ DTAC จะแย่ขนาดนี้
ผมมีปัญหาการใช้งานมาตั้งแต่แรกเริ่มใช้งาน
ทั้งปัญหาสัญญานโทรศัพท์ซึ่งไม่เคย ได้รับเกิน 3 ขีดเลยเมื่อเข้าเขตพื้นที่พักอาศัย ระยะ 1-5 กิโลเมตร
ที่หนักกว่านั้นคือสัญญาน Internet 4G แกว่งมากและแย่มาก อย่างกับใช้ Modem 56K สมัยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
พื้นที่ที่ผมพักอาศัย เป็นเขตจังหวัดนนทบุรี รหัสไปรษนีย์ 11110 ซึ่งเป็นเขตบางบัวทอง
เบื้องต้น ผมแจ้งปัญหาการใช้งาน น่าจะเกือบทุกช่องทางและมั้งตั้งแต่สัปดาห์แรก ๆ
ทั้งทาง Call Center , ทาง Appication บนมือถือของ DTAC เอง รวมไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ก็เคย
ทุกครั้งแจ้งไปDtac ได้แต่แจ้ง reset สัญญานให้ผม แต่ไม่เคยตามปัญหาว่าผมไช้งานได้หรือไม่ หรือปัญหาได้รับการแก้ไขมากน้อยเพียงใด
คำถามคือ
ผมต้องจำใจรับสภาพนี้ต่อไปจนครบสัญญา โปรซื้อเครื่อง ใช่หรือไม่ ?
จะมีทางไหนไหม ให้ DTAC ช่วยปรับปรุงแก้ไขให้ผมได้ใช้สัญญานได้ไม่มีปัญหาดังกล่าวข้างต้น ?