อยากทราบว่า ตำแหน่ง Call Center ของ 2 บริษัทนี้ ที่ไหนสวัสดิการ และการทำงานโอเคกว่ากันคะ
พอดีเรากำลังสมัครงานตำแหน่ง Call Center Reservation Airline Ticket (English) ของ 2 บริษัทนี้อยู่
เท่าที่อ่านข้อมูลในเว็บรับสมัครงาน อัตราเงินเดือนในตำแหน่งที่เราสมัคร แต่ละบริษัทดังนี้
True Touch เครือทรู
ฐานเงินเดือน 12,500 + ค่าภาษา(Toeic) 5,000 เท่ากับเดือนละ 17,500
* ของ True Touch เราไปสัมภาษณ์มาแล้ว ทราบรายละเอียดคร่าวๆ ตามที่บอกไปข้างบน
One to one เครือสามารถ
บอกว่ารายได้เฉลี่ย(ตำแหน่งที่เราสมัคร คือ Call Eng) เดือนละ 20,000 รวมค่าภาษา
* ยังไม่ได้ไปสัมภาษณ์
จึงอยากทราบความคิดเห็นของคนที่เคยสมัคร หรือใช้บริการ ว่าบริษัทไหนดีกว่ากันคะ
ขอบคุณมากค่ะ
งาน Call Center ของ True Touch กับ One to one อันไหนดีกว่ากันคะ
พอดีเรากำลังสมัครงานตำแหน่ง Call Center Reservation Airline Ticket (English) ของ 2 บริษัทนี้อยู่
เท่าที่อ่านข้อมูลในเว็บรับสมัครงาน อัตราเงินเดือนในตำแหน่งที่เราสมัคร แต่ละบริษัทดังนี้
True Touch เครือทรู
ฐานเงินเดือน 12,500 + ค่าภาษา(Toeic) 5,000 เท่ากับเดือนละ 17,500
* ของ True Touch เราไปสัมภาษณ์มาแล้ว ทราบรายละเอียดคร่าวๆ ตามที่บอกไปข้างบน
One to one เครือสามารถ
บอกว่ารายได้เฉลี่ย(ตำแหน่งที่เราสมัคร คือ Call Eng) เดือนละ 20,000 รวมค่าภาษา
* ยังไม่ได้ไปสัมภาษณ์
จึงอยากทราบความคิดเห็นของคนที่เคยสมัคร หรือใช้บริการ ว่าบริษัทไหนดีกว่ากันคะ
ขอบคุณมากค่ะ