ผิดด้วยหรอ ที่สั่งซื้อ Case Online มาตรงรุ่น แต่ใส่ไม่ได้

สั่ง Case S8 Plus ตรงรุ่น ตามเวปด้านล่าง

http://caseoutlet.net/product/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%AA-galaxy-note7-rock-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-dr-v-copy/

เห็นในรูปเข้าใจว่ามีสีดำ เพราะเลื่อนลงมาด้านล่าง มีตัวอย่างของสีดำ และได้ส่งรูปตัวอย่างไปเพื่อคอนเฟิร์ม
แต่ของที่ได้มาเป็นสีทอง ผิดสีไม่เป็นไร แต่หลังจากแกะสินค้าออกมา เคสเล็กกว่าตัวเครื่อง ซึ่งมันไม่สามารถใส่ได้
ทำให้ตัวเครื่องเกิดรอยขูด เลยติดต่อไปทาง Line ผู้ดูแล เพื่อขอเปลี่ยนสินค้า

แต่ทางร้านแจ้งว่า "ขออภัยจ้า ตัวนี้พี่ขายมาเป็น 10 ชิ้นแล้ว พี่ไม่ทราบว่าทำไมของน้องถึงขูด
อีกอย่างถ้าน้องสั่งสีดำพี่จะบอกตั้งแต่แรกเลยค่ะว่าไม่มีอันนี้น้องสั่งผิดเองนะคะ พี่ไม่สามารถรับคืนได้จริงๆค่ะ
เพราะว่าทางร้านเราจะไม่ส่งของทีเคยแกะแล้วให้ลูกค้าท่านอื่นค่ะ
"

ซึ่งเป็นความผิดเราเองที่ส่งไปแต่รูป แต่ไม่ได้ระบุสีไปอีกรอบ

เลยย้ำทางร้านว่า ขอเปลี่ยนสินค้า แต่ไม่ได้จะขอเงินคืน ซึ่งหมายเหตุหน้าเวประบุไว้ดังนี้

● สินค้าพร้อมส่งไม่ต้อง Pre-Order
● ส่งของทุกวันจาก กทม ถึงมือรวดเร็ว
● สั่งชิ้นเดียวก็ส่ง จัดส่งทั่วประเทศ
● ส่งแบบลงทะเบียนฟรี ไม่คิดค่าส่งเพิ่ม
● สินค้าส่วนใหญ่ถ่ายจากสินค้าจริง ปรับสีให้ใกล้เคียงสินค้าจริงมากที่สุด
● สินค้าที่มีวงจรทุกชิ้น มีการรับประกันจากทางร้าน
● ของมีตำหนิ เปลี่ยนใหม่ให้ฟรี
● มีหน้าเว็บทำอย่างดีลงทุนสูง เป็นเรื่องเป็นราว ไม่มีการปิดเพจหนีหาย
● ทีมงานมืออาชีพ ส่งสินค้ามาแล้วมากกว่า 10,000ชิ้น
● แพ็คสินค้าเรียบร้อย ห่อกันกระแทกให้อย่างดีทุกชิ้น

จะเห็นว่ามีข้อหนึ่งที่แจ้งว่า ของมีตำหนิ เปลี่ยนใหม่ให้ฟรี

แต่ของเราใส่เคสไม่ได้แบบนี้เรียกตำหนิมั้ยคะ เลยแจ้งร้านว่า เราไปรับที่หน้าร้านก็ได้ แต่ทางร้านแจ้งว่า
เอาเป็นแบบนี้แทนไหมคะ น้องซื้อสินค้าตัวใหม่เดี๋ยวพี่ลดราคาให้ค่ะ เดี๋ยวพี่มาคุยตอนเย็นนะคะพอดีตอนนี้ขอจัดของแป๊บหนึ่งค่ะ

เราเลยโทรศัพท์ไปตามเบอร์ที่ลงในเวปเพจ ปรากฎว่าเป็นคนละคนกับคนที่ดูแลใน Line
คนรับสายเป็นผู้ชาย และแจ้งว่า ให้ติดต่อกับคนที่ดูแลในไลน์แทน โดยตัวเองเป็นแค่คนดูแลเรื่องการเงินและเวปไซด์เท่านั้น
ส่วนเรื่องสินค้าและการจัดส่ง ให้น้องผู้หญิงใน Line เป็นคนจัดการ


พอเราขอเบอร์ติดต่อน้องผู้หญิงที่ดูแลสินค้าทางไลน์ ผู้ชายแจ้งว่าไม่มี ให้ติดต่อใน Line ได้เลย
เราเลยขอที่อยู่ เพื่อไปเปลี่ยนของเอง ทางร้านจะได้ไม่ต้องส่งของใหม่ ผู้ชายแจ้งว่าไม่ทราบที่อยู่

ปล. ทำธุรกิจร่วมกัน แต่ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ไม่มีที่อยู่ งงค่ะงง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่