ต้งการความช่วยเหลือการเขียน Unity AssetBundle Management ครับ

ต้องการให้เกมส์ผมสามารถโหลด AssetBundle ที่ update ใหม่บน
Web ได้ในภายหลังครับ ตอนนี้สามารถโหลด AssetBundle ลงมาได้
แล้วโดยใช้ WWW.LoadFromCacheOrDownload

แต่ว่ายังต้องการเก็บค่า version หรือค่าอะไรก็ได้ ลงใน AssetBundle
Manifest ที่สามารถบอกตัวเกมส์ได้ว่ามีการ update ใหม่สำหรับ Asset
Bundle ตัวหนึ่งๆแล้ว แต่ยังหาโค้ดตัวอย่างใน web ไม่เจอครับ

พยายามใช้ทั้งสองแบบข้างล่างนี้แล้ว ก็มี error เกิดขึ้นครับ

AssetBundleManifest manifest = (AssetBundleManifest) www.assetBundle.LoadAsset (manifestname, typeof(AssetBundleManifest));
AssetBundleManifest manifest = (AssetBundleManifest) www.assetBundle.LoadAsset ("AssetBundleManifest", typeof(AssetBundleManifest));

ไม่รู้ว่าผิดตรงไหน บรรทัดแรกใช้ตัวแปร manifestname ซึ่งตอนโหลด AssetBundle ก็โหลดผ่าน แต่พอจะมา
โหลด AssetBundleManifest มันขึ้น error ว่า

NullReferenceException: Object reference not set to an instance of an object

ขึ้นตรงทั้งสองบรรทัดนี้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่