callcenter ais fibre บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายตลอด

เมื่อวานโทรแจ้ง1185เรื่อง เน็ตมีปัญหาและต่อสายแลนดูaisplaybox ช่วงเวลา19.00-22.00 ช่องรายการชอบค้าง กระตุกมาก ย้ายช่องไม่ไป เจ้าหน้าที่บอกจะติดกลับแล้วเงียบทำแบบนี้มา 4-5ครั้ง
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยได้รับการแก้ไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่