หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งง แพคเกจเนตเติมเงิน 99บาทต่อสัปดาห์ คิดภาษียังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Internet SIM (Net SIM)
โทรศัพท์
คือเราเติมเงินมา110บาท มีเงินเดิม สามบาท รวม 113บาท
และตามแพคเกจนี้ต้องเสียเพียง 105.93บาท แต่เรามีตั้ง113บาทมันขึ้นว่ายอดเงินไม่พอทำรายการเนต ตกลงคิดค่าเนตเท่าไหร่คะ สงสัยหนักมากกกกก
หรือกดเชคยอด *121#โทรออกก็เสียตังรึเปล่าคะ
หลายทีแล้วงงจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ซิมดีแทคแต่เติมเงินทรูมูฟ แล้วทีนี้ยอดเงินหมดอายุควรติดต่อศูนย์ใดดีคะ
คือเรื่องเป็นงี้ค่ะ ยายเราใชัซิมดีแทคแต่เวลาเติมเงินเติมด้วยทูมูฟ งงเหมือนกันTT แล้วที่นี้พอจะโทรหาใครแล้วมันขึ้นว่ายอดเงินของคุณหมดอายุ ทีนี้เราใช้#123#กับขึ้นว่าerlor แต่พอใช้การเช็คด้วยดีแทค*101#กั
สมาชิกหมายเลข 8547794
ทำไมใช้เแพคกเกจ299 ของดีแทคแล้วเกิน
คือสงสัยว่า ใช้แพคเกจ299 ของดีแทคอยู่ แล้วลองเช็คดูกด*121#มันแจ้งว่ายอดที่ชำระโดยประมาณ700กว่า เลยไปเช็คในe-service มันบอกว่ายอดปัจจุบัน390 ทั้งที่เพิ่งใช้ไป6วัน จะตัดรอบวันที่9ของทุกเดือน เลยสงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 1571100
AIS ครับสอบถามวิธีการเชคยอดบริการต่างๆของวันทูคอลหลังอัพ 3G
CC AIS ครับ สอบถามวิธีการเชคยอดบริการเช่น ยอดเงินคงเหลือ ยอดการใช้งานอินเทอร์เนต การยกเลิก สมัครใช้บริการอินเทอร์เนต ฯลฯ เห็นว่าเปลี่ยนเป็น *121# แล้วเป็น code เหมือนเดิมที่เคยใช้หรือเปล่าครับ ตอนนี้
sara_ob
ยกเลิกแพคเกจทรู
สวัสดีค่า อยากสอบถามค่ะ อยากจะยกเลิกแพคเน็ตทรูที่ใช้อยู่ เพราะเน็ตช้ามากกกก เลยสมัครแพคใหม่ แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8268357
ยกเลิก ais premium ยังไง ไม่เคยสมัครแต่สมัครให้เองเฉยเลย
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ โทรไปถามก็เอาแต่จะขายแพคเกจ ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกมีบริการให้จองคิวไว้บอกให้กด1 แล้ววางสายได้เลยจนป่านนี้ยังไม่มีพนักงานหน้าไหนติดต่อกลับมาเลยค่ะ ais เป็นแบบนี้บ่อยมาก คร้งแรกก
สมาชิกหมายเลข 1120629
กู้promiseผ่านแต่การใช้งานยังงงๆค่ะ
สวัสดีค่ะพอดีเรากู้สินเชื่อพรอมิสมา กะว่าเอาไว้เป็นเงินสำรองสำรอง กะว่าเอาไว้เป็นเงินสำรองฉุกเฉิน เรากู้ได้วงเงิน 40,000 บาทแล้วพรอมิส ก็โอนเข้าบัญชีให้เลยแต่พอดีตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะใช้ เงินเพิ่มเราเล
สมาชิกหมายเลข 8530795
แพคเกจอินเทอร์เน็ต เพิ่มขึ้นเอง
แพคเกจที่ใช้งานอยู่ เดิม 200 กว่าบาทต่อเดือน อยู่ๆก็เปลี่ยนเองเป็น เน็ต 100mb ไม่จำกัด 699 บาทต่อเดือน แล้วล่าสุดชำระค่าบริการไป 249 บ ยอดแจ้งในแอพเหลือที่ค้างชำระ 450 บบาทเช้าวันถัดไป (10/12/67
สมาชิกหมายเลข 8524297
เปลี่ยนแพคเกจหลักเน็ตดีแทคยังไง
ใครเคยเปลี่ยนแพคเกจหลักดีแทคบ้างคะ สอนวิธีหน่อย ติดต่อแชทดีแทคก็แล้ว ระบบเหมือนไม่สามารถเข้าใจที่เราพิมพ์ได้ ให้กดเลือกว่าเราต้องการอะไรก็เลือกแล้วก็แก้ไขปัญหาไม่ตรงจุด จะเปลี่ยนไม่ได้สมัครเพิ่ม ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 7975960
ช่วยด้วยครับต้องการยกเลิกแพ๊คเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท
#True #TruemoveH#TrueID#Trueonline ยกเลิกให้ผมด้วยครับ เบอร์ 091xxxx พอดีมันแจ้งเตือนว่ายอดเงินไม่พอในการต่ออายุครับแบบนี้ครับ "ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วั
สมาชิกหมายเลข 5837621
อยู่ดีๆโดนทรูตัดเงินในโทรศัพย์
คืองงมากกกกก ตอนแรกมียอด60กว่าบาท แล้วอยู่ๆมีข้อความมาว่ายอดเงินเหลือเท่านี้ คืออยู่ๆก็โดนตัดทั้งๆที่ไม่ได้โทรหาใครเลย ใช้ซิมทรู5-6ปีแล้วไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย คือโทรไปจะถามก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 8493493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Internet SIM (Net SIM)
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งง แพคเกจเนตเติมเงิน 99บาทต่อสัปดาห์ คิดภาษียังไงคะ
และตามแพคเกจนี้ต้องเสียเพียง 105.93บาท แต่เรามีตั้ง113บาทมันขึ้นว่ายอดเงินไม่พอทำรายการเนต ตกลงคิดค่าเนตเท่าไหร่คะ สงสัยหนักมากกกกก
หรือกดเชคยอด *121#โทรออกก็เสียตังรึเปล่าคะ
หลายทีแล้วงงจริงๆค่ะ