[CR] Nubia

กระทู้รีวิว
มีปัญหากับการบริการค่ะ พอจะมีวิธีแก้ไขได้ไหมค่ะ
ซื้อโทรศัพท์ Nubia Z11 Max มาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ที่งาน Mobile expo ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ตัดสินใจซื้อเพราะรุ่นนี้สเปคดี เลยตัดสินใจไปต่อคิวซื้อ และใช้มาได้สักพักจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 16.30 น. เริ่มมีปัญหารีสตาร์ทเองเป็น 10 ครั้ง เลยโทรไปที่ศูนย์ซ่อม nubia แจ้งว่ามีปัญหา (วันที่โทรครบ 7 วันพอดี) แต่เข้าไปไม่ทันเพราะศูนย์ปิดเวลา 17.30 น อีกวันเลยเข้าไปที่ศูนย์ซ่อมตอนเช้า ช่างรับเครื่องไว้ดูและเช็คเครื่อง สรุปมีปัญหาจริงๆและจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่ยังไม่ทราบว่าเครื่องจะมาเมื่อไหร่ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรขอแค่ให้ได้เครื่องใหม่ที่ไม่มีปัญหา รอจนวันนี้จะครบเดือนแล้วไม่มีวี่แววที่จะได้เครื่องเลย รอนานมากไม่เข้าใจว่าทาง nubia ไม่มีวิธีการแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าบ้างเลยหรอ ซื้อเครื่องมาใช้ได้ไม่กี่วันแต่ก็มีปัญหา พอเราโทรไปถามทางศูนย์ nubia ตอบไม่ได้ว่าอีกนานแค่ไหนเครื่องจะมา และทาง call center ของศุนย์ nubia พูดจาได้แย่มากถึงมากที่สุด พูดยอกย้อนลูกค้าตลอด ตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย แค่บอกว่าของไม่มี จบ!! (เราไม่ได้พูดจาอะไรไม่ดีกับทางศูนย์เลยนะคะ) อยากถามว่าทาง nubia ไม่มีหาทางออกอะไรสักอย่างบอกให้รออย่างเดียวเสียความรู้สึกมากกับค่ายน้องใหม่  แย่แย่ แย่มาก
ชื่อสินค้า:   Nubia Z11 Max
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่