คือเข้าใจว่า ไม่แชทไม่โทรในโรงหนัง ถ้าทำ ก็จะดูหนังหรือจับใจความไม่รู้เรื่อง แต่สิ่งที่สื่อออกมาในโฆษณา ทำไมมันฝืดได้ใจขนาดนี้ ไม่ขำเลย ฮากริบ ยิ่งตอนเปิดเสียงระทึกขวัญ ช่วงเปิดกระดาษออกมาอ่าน แล้วเป็น"ไปกินซูชิ"อะไรสักอย่างนั่น ยิ่งดูหนังบ่อยๆ บางทีก็เบื่อกับโฆษณานี้ไปเลย
มีใครว่าฝืด ไม่ขำบ้างครับ (หรือผมเป็นคนเส้นลึกหว่า)
สอบถามหน่อยครับ
โฆษณาไม่แชทไม่โทรในโรงหนังเอสเอฟซีนีม่า กินหมูกระทะ กินซูชิ สิ่งที่พูดกับสิ่งที่แปลไม่ตรงกัน ทำไมฮากริบขนาดนี้ ไม่ขำ ฝืด
มีใครว่าฝืด ไม่ขำบ้างครับ (หรือผมเป็นคนเส้นลึกหว่า)
สอบถามหน่อยครับ