GrabPay เปย์เปรี้ยงปร้าง! ⚡ รวมโปรฯแรง 9 บัตร พร้อมลุ้นใช้ฟรี 1.2 ล้าน
ทุกบัตร ใช้ครั้งแรก ลดเลย 100 บาท ใส่รหัส GRABPAY
แต่ถ้าใครถือบัตรเครดิต 9 สถาบันการเงินนี้ ห้ามพลาดโปรแรงๆ ลดหนักๆ กับ GrabPay เปย์เปรี้ยงปร้าง! ที่ให้คุณได้ใช้ Grab สะดวกด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ผ่าน GrabPay พร้อมรับส่วนลดและเงินคืน ทั้งได้ลุ้นใช้ฟรีตลอดปี วันนี้ - 30 มิ.ย. 60
เพิ่มเติมคลิก: http://grb.to/gp9
...See More
เปรี้ยงปร้างมากจริงๆ สำหรับโปรโมชั่นนี้ของ Grab, หลายๆคนได้ลองใช้ GrabPay แล้วอาจจะไม่เจอปัญหา แต่เราเจอและที่เจ็บปวดใจ ไม่ใช่เพียงเพราะเงินหลักร้อย แต่เรารู้สึกเหมือนเราโดนขโมยเงินจากในบัญชีไปง่ายๆ...เรื่องมีอยู่ว่า
- ในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมาในช่วงเวลาประมาณบ่ายสองโมงกว่าๆ เรากดเรียก Grab Car จากบริษัทที่ทำงานเพื่อเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต. ราคาค่าโดยสารรวม 300 บาท (ตามที่แจ้งไว้หน้า Application) ซึ่งเลือกจ่ายค่าโดยสารผ่าน GrabPay
- ด้วยความงกอ่ะเนอะ ก็เลือกจ่ายผ่าน GrabPay ได้ส่วนลด 100 บาท ดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ จนสามารถเพิ่มบัญชีบัตรเดบิต เข้าไปในระบบของ GrabPay เรียบร้อย
- หลังจากกดเรียกรถแล้วก็เดินทางไปยังที่หมายตามปกติ แต่หลังจากเชคในบัญชีบัตรเดบิต
ปรากฏว่าทาง Grab ได้ตัดเงินไปทั้งหมดจำนวน 408 บาท!!! ในขณะที่ E-Receipt แจ้งว่า ค่าเดินทางหลังหักโปรโมชั่น เหลือ 200 บาท
- เราก็โทรไปตรวจสอบกับทาง call center ของ Grab ทางพนักงานแจ้งว่า “อ๋อ เป็นระบบตัดอัตโนมัติ โดยคำนวนจากยอดที่เป็นไปได้สูงสุดตามระยะทางที่เดินทาง แต่ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะครับ ทาง Grab จะโอนคืนส่วนที่ตัดเกินมาให้ภายใน 7 วัน ส่วนเหตุผลที่จำเป็นต้องตัดเงินเกินหรือตัดไว้ล่วงหน้า เพราะเคยมีปัญหาว่าผู้โดยสารบางท่านไม่มีเงินในบัญชี แล้วเลือกใช้บริการ GrabPay ทำให้คนขับไม่ได้รับค่าโดยสาร...”
- เราก็ยังไม่เข้าใจอ่ะค่ะ เพราะเราเรียก Grab Car ที่ยอดค่าโดยสารจะไม่มีเพิ่มหลังจากที่กดเรียกแล้วยกเว้นว่ามีค่าทางด่วนเพิ่มเติม ซึ่งไม่เหมือนกับ Grab Taxi ที่ค่ารถจะปรับเปลี่ยนตามมิเตอร์ที่เดินทางจริง.
อีกอย่างที่สำคัญนะคะ ถ้าทาง Grab ต้องการที่จะหักเงินเกินเพื่อเป็นการประกันค่าโดยสารหรืออะไรก็ตามแต่ จะต้องมีการแจ้งผู้ใช้บริการล่วงหน้าให้ชัดเจนก่อนให้บริการค่ะ
หลังจากคุยกับพนักงานเสร็จ ก็รีบเข้าไปเชคที่หน้า Facebook ของ Grab พบว่ามีผู้โดยสารคนอื่นๆ เจอปัญหาเดียวกัน มีทั้งคนที่โดนตัดเกินยอดที่ใช้ ,มีคนโดนตัดสองรอบซ้ำๆกัน, มีคนที่รอมาครบ 7 วันและยังไม่ได้เงินคืน .... แต่เราก็ยังแอบคิดว่า ไม่เคยถูกหวยแต่ก็ไม่น่าจะโชคร้ายไปซะหมด ยังไงก็ต้องได้คืนแหละ เดี๋ยวรอดูอีก 7 วัน... ผ่านไปสองวัน วันจันทร์ตอนเช้าอันสดใสลองเข้าไปเชคในบัญชีบัตรเดบิตเดิมอีกครั้งและได้เจอ Jackpot
มีการตัดเงินผ่าน VISA ELECTRON อีกครั้งในยอด 200 บาท!!! ใครตัด ตัดทำไม ตัดไปไหน?
- ไม่รอช้าค่ะ รีบติดต่อทางธนาคารโดยทันที ซึ่งทางธนาคารก็ช่วยดำเนินการ ตรวจสอบให้ทันที พบว่ายอด 200 บาทนั้น ถูกตัดจากการใช้บริการของ GRAB ซึ่งทาง Grab เองที่แจ้งยอดกับทางธนาคารมา. เราก็แจ้งว่าทาง Grab ตัดยอดเกินไปตั้งแต่วันศุกร์แล้วและยังไม่ได้เงินคืนเลย. ทางธนาคารจึงดำเนินการส่งเรื่องไปยังแผนก VISA และจะมีพนักงานติดต่อกลับมา ภายใน 7 วัน (เจ็ดวันอีกละ
)
- ติดต่อไปทาง Grab อีกครั้ง น้องพนักงานแจ้งว่ายอดที่ตัดวันนี้คือยอดที่ใช้ตามจริง ส่วนยอดที่ตัดไปเมื่อวันศุกร์เป็นแค่เงินประกัน และเช่นเดิมทาง Grab จะรีบคืนเงินให้ภายใน 7 วัน
- ทางเราจึงแจ้งน้องพนักงานไปว่า ในเมื่อเงินประกันที่คุณตัดไปเกินตั้งแต่แรกนั้นมัน ครอบคลุมค่าโดยสารทั้งหมดแล้วคุณแค่ต้องทำการคืนเงินให้ผู้โดยสารสำหรับยอดที่หักเกินไป คุณมีสิทธิ์อะไรมาหักค่าโดยสารอีกรอบ?
- น้องพนักงานก็แจ้งเช่นเคยว่ามันเป็นระบบเก็บเงินประกันอ่ะค่ะ ทางเราคืนเงินแน่นอนภายในเจ็ดวันค่ะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ทางฝ่ายที่จัดการเรื่องนี้ให้เลยทันที
บอกตามตรงว่าเดือดค่ะ งานนี้เดือดมาก เราเลยถามน้องพนักงานว่า ทางบริษัทมีนโยบายแบบนี้จริงๆเหรอคะ ที่มาหักเงินผู้โดยสารเกินค่าเดินทางจริง แถมมาหักซ้ำซ้อนแล้วค่อยคืนให้ภายใน 7 วัน. คุณบอกว่ากลัวคนขับไม่ได้เงินค่าโดยสารเลยต้องหักไว้ก่อน อันนี้พอเข้าใจได้ แต่การที่คุณหักเงินเกินแบบนี้ ผู้โดยสารที่เค้าวางแผนใช้เงินส่วนนั้นไว้ เค้าต้องมานั่งรอ 7 วันด้วยเหตุผลอะไร? คุณไม่มีสิทธิ์มาหักเกิน...แถมหักสองรอบแบบนี้
นี่มันคือการขโมยนะคะ ขโมยค่ะ ขโมยยยยยยยยยยยยย!!!
หลังจากวางสายเราก็ดำเนินการระงับการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัญชีเดบิตนั้นทันที. ตอนนี้แค่รอให้ได้เงินคืนตามจำนวนที่ต้องได้แล้วจะรีบลบ Grab ออกจากมือถือทันทีแบบไม่ลังเลใจเลยค่ะ. ถึง Grab แบบธรรมดาที่จ่ายเงินสดจะไม่มีปัญหานี้ แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว ความไว้ใจมันไม่มีแล้วค่ะ ลาก่อน GrabPay.
(edited ขออนุญาตเบลอข้อมูลเลขบัตรและรายละเอียดในบัญชีเพิ่มค่ะ)
[CR] GrabPay ขี้ขโมย
ทุกบัตร ใช้ครั้งแรก ลดเลย 100 บาท ใส่รหัส GRABPAY
แต่ถ้าใครถือบัตรเครดิต 9 สถาบันการเงินนี้ ห้ามพลาดโปรแรงๆ ลดหนักๆ กับ GrabPay เปย์เปรี้ยงปร้าง! ที่ให้คุณได้ใช้ Grab สะดวกด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ผ่าน GrabPay พร้อมรับส่วนลดและเงินคืน ทั้งได้ลุ้นใช้ฟรีตลอดปี วันนี้ - 30 มิ.ย. 60
เพิ่มเติมคลิก: http://grb.to/gp9
...See More
เปรี้ยงปร้างมากจริงๆ สำหรับโปรโมชั่นนี้ของ Grab, หลายๆคนได้ลองใช้ GrabPay แล้วอาจจะไม่เจอปัญหา แต่เราเจอและที่เจ็บปวดใจ ไม่ใช่เพียงเพราะเงินหลักร้อย แต่เรารู้สึกเหมือนเราโดนขโมยเงินจากในบัญชีไปง่ายๆ...เรื่องมีอยู่ว่า
- ในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมาในช่วงเวลาประมาณบ่ายสองโมงกว่าๆ เรากดเรียก Grab Car จากบริษัทที่ทำงานเพื่อเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต. ราคาค่าโดยสารรวม 300 บาท (ตามที่แจ้งไว้หน้า Application) ซึ่งเลือกจ่ายค่าโดยสารผ่าน GrabPay
- ด้วยความงกอ่ะเนอะ ก็เลือกจ่ายผ่าน GrabPay ได้ส่วนลด 100 บาท ดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ จนสามารถเพิ่มบัญชีบัตรเดบิต เข้าไปในระบบของ GrabPay เรียบร้อย
- หลังจากกดเรียกรถแล้วก็เดินทางไปยังที่หมายตามปกติ แต่หลังจากเชคในบัญชีบัตรเดบิต ปรากฏว่าทาง Grab ได้ตัดเงินไปทั้งหมดจำนวน 408 บาท!!! ในขณะที่ E-Receipt แจ้งว่า ค่าเดินทางหลังหักโปรโมชั่น เหลือ 200 บาท
- เราก็โทรไปตรวจสอบกับทาง call center ของ Grab ทางพนักงานแจ้งว่า “อ๋อ เป็นระบบตัดอัตโนมัติ โดยคำนวนจากยอดที่เป็นไปได้สูงสุดตามระยะทางที่เดินทาง แต่ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะครับ ทาง Grab จะโอนคืนส่วนที่ตัดเกินมาให้ภายใน 7 วัน ส่วนเหตุผลที่จำเป็นต้องตัดเงินเกินหรือตัดไว้ล่วงหน้า เพราะเคยมีปัญหาว่าผู้โดยสารบางท่านไม่มีเงินในบัญชี แล้วเลือกใช้บริการ GrabPay ทำให้คนขับไม่ได้รับค่าโดยสาร...”
- เราก็ยังไม่เข้าใจอ่ะค่ะ เพราะเราเรียก Grab Car ที่ยอดค่าโดยสารจะไม่มีเพิ่มหลังจากที่กดเรียกแล้วยกเว้นว่ามีค่าทางด่วนเพิ่มเติม ซึ่งไม่เหมือนกับ Grab Taxi ที่ค่ารถจะปรับเปลี่ยนตามมิเตอร์ที่เดินทางจริง. อีกอย่างที่สำคัญนะคะ ถ้าทาง Grab ต้องการที่จะหักเงินเกินเพื่อเป็นการประกันค่าโดยสารหรืออะไรก็ตามแต่ จะต้องมีการแจ้งผู้ใช้บริการล่วงหน้าให้ชัดเจนก่อนให้บริการค่ะ
หลังจากคุยกับพนักงานเสร็จ ก็รีบเข้าไปเชคที่หน้า Facebook ของ Grab พบว่ามีผู้โดยสารคนอื่นๆ เจอปัญหาเดียวกัน มีทั้งคนที่โดนตัดเกินยอดที่ใช้ ,มีคนโดนตัดสองรอบซ้ำๆกัน, มีคนที่รอมาครบ 7 วันและยังไม่ได้เงินคืน .... แต่เราก็ยังแอบคิดว่า ไม่เคยถูกหวยแต่ก็ไม่น่าจะโชคร้ายไปซะหมด ยังไงก็ต้องได้คืนแหละ เดี๋ยวรอดูอีก 7 วัน... ผ่านไปสองวัน วันจันทร์ตอนเช้าอันสดใสลองเข้าไปเชคในบัญชีบัตรเดบิตเดิมอีกครั้งและได้เจอ Jackpot มีการตัดเงินผ่าน VISA ELECTRON อีกครั้งในยอด 200 บาท!!! ใครตัด ตัดทำไม ตัดไปไหน?
- ไม่รอช้าค่ะ รีบติดต่อทางธนาคารโดยทันที ซึ่งทางธนาคารก็ช่วยดำเนินการ ตรวจสอบให้ทันที พบว่ายอด 200 บาทนั้น ถูกตัดจากการใช้บริการของ GRAB ซึ่งทาง Grab เองที่แจ้งยอดกับทางธนาคารมา. เราก็แจ้งว่าทาง Grab ตัดยอดเกินไปตั้งแต่วันศุกร์แล้วและยังไม่ได้เงินคืนเลย. ทางธนาคารจึงดำเนินการส่งเรื่องไปยังแผนก VISA และจะมีพนักงานติดต่อกลับมา ภายใน 7 วัน (เจ็ดวันอีกละ )
- ติดต่อไปทาง Grab อีกครั้ง น้องพนักงานแจ้งว่ายอดที่ตัดวันนี้คือยอดที่ใช้ตามจริง ส่วนยอดที่ตัดไปเมื่อวันศุกร์เป็นแค่เงินประกัน และเช่นเดิมทาง Grab จะรีบคืนเงินให้ภายใน 7 วัน
- ทางเราจึงแจ้งน้องพนักงานไปว่า ในเมื่อเงินประกันที่คุณตัดไปเกินตั้งแต่แรกนั้นมัน ครอบคลุมค่าโดยสารทั้งหมดแล้วคุณแค่ต้องทำการคืนเงินให้ผู้โดยสารสำหรับยอดที่หักเกินไป คุณมีสิทธิ์อะไรมาหักค่าโดยสารอีกรอบ?
- น้องพนักงานก็แจ้งเช่นเคยว่ามันเป็นระบบเก็บเงินประกันอ่ะค่ะ ทางเราคืนเงินแน่นอนภายในเจ็ดวันค่ะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ทางฝ่ายที่จัดการเรื่องนี้ให้เลยทันที
บอกตามตรงว่าเดือดค่ะ งานนี้เดือดมาก เราเลยถามน้องพนักงานว่า ทางบริษัทมีนโยบายแบบนี้จริงๆเหรอคะ ที่มาหักเงินผู้โดยสารเกินค่าเดินทางจริง แถมมาหักซ้ำซ้อนแล้วค่อยคืนให้ภายใน 7 วัน. คุณบอกว่ากลัวคนขับไม่ได้เงินค่าโดยสารเลยต้องหักไว้ก่อน อันนี้พอเข้าใจได้ แต่การที่คุณหักเงินเกินแบบนี้ ผู้โดยสารที่เค้าวางแผนใช้เงินส่วนนั้นไว้ เค้าต้องมานั่งรอ 7 วันด้วยเหตุผลอะไร? คุณไม่มีสิทธิ์มาหักเกิน...แถมหักสองรอบแบบนี้ นี่มันคือการขโมยนะคะ ขโมยค่ะ ขโมยยยยยยยยยยยยย!!!
หลังจากวางสายเราก็ดำเนินการระงับการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัญชีเดบิตนั้นทันที. ตอนนี้แค่รอให้ได้เงินคืนตามจำนวนที่ต้องได้แล้วจะรีบลบ Grab ออกจากมือถือทันทีแบบไม่ลังเลใจเลยค่ะ. ถึง Grab แบบธรรมดาที่จ่ายเงินสดจะไม่มีปัญหานี้ แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว ความไว้ใจมันไม่มีแล้วค่ะ ลาก่อน GrabPay.
(edited ขออนุญาตเบลอข้อมูลเลขบัตรและรายละเอียดในบัญชีเพิ่มค่ะ)