ขอประจานการบริการ AIS Fibre อีกหนึ่งเสียง

การบริการหลังการขายแย่มากๆๆ
โดยเฉพาะการนัดหมายช่างให้เข้ามาแก้ปัญหา
call center 1185 ก็มีหน้าที่รับเรื่องและส่งต่อเท่านั้น
ทำอะไรไม่เป็น ไม่รู้จะมีไว้ทำไม
พนักงานนัดหมายช่างก็มีหน้าที่นัดหน้าเท่านั้น
จัดการกับช่างไม่ได้
ส่วนช่างจะมาตอนไหนก็ได้ โดยไม่สนใจการนัดหมาย
อย่างผมนัดให้เข้ามาบริการวันเสาร์ 9:00 น.
ช่างโทรมาบอกมาไม่ได้ตอน 8:30 น.
และจะมาให้บริการตอน 17:00 น.
พอโทรไป 1185 กว่าจะหาช่างมาได้
ก็ต้อง 11:00 น.
พอช่างมาตรวจโน้นตรวจนี้ ให้ดูวุ่ยวาย (อันนี้ไม่ทราบว่าช่าง check อะไรนะ)
สุดท้ายบอกว่าทำไม่ได้ ต้องเปลี่ยนกล่อง
แต่ไม่มีกล่องให้เปลี่ยน ต้องค่อยช่างคนอื่นมาเปลี่ยนให้
โดยช่างจะมาเปลี่ยนให้ในวันรุ่งขึ้น
แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน
ต้องโทรไป call center เพื่อนัดช่างใหม่
โทรไปสามรอบทุกรอบก็บอกว่าจะมีโทรกลับมา
แต่ไม่มีนางฟ้าเทวดาคนไหนจาก ais fibre โทรกลับมาสักตัว
ต้องโทรไปตามเอง
ดังนั้นถ้าใครจะติดตั้ง internet ใหม่ขอให้เลือก AIS เป็นตัวเลือกสุดท้ายนะครับ
ถ้าเลือกแล้วก็ต้องภาวนาอย่าให้ internet มีปัญหานะ
ถ้ามีปัญหาท่านจะมาปวดหัวกับการบริการที่แสนห่วยของ AIS Fibre นะครับ
เตือนด้วยความหวังดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่