สวัสดีค่ะ ยืมไอดีพันทิพเพื่อนมา เพราะการสมัครค่อนข้างยาก
เราได้ทำการจองตั๋วหนังผ่านทางแอพ Major ไป และจ่ายโดย Mpay โดยขึ้นว่าหักเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ pin code เลยเข้าไปดูในแอพอีกครั้งเพื่อตรวจสอบ ดูว่าที่เราถูกจองไปหรือยัง แต่พบว่า มีคนจองทับไปเรียบร้อยแล้ว เลยแจ้งไปที่ facebook ของทางเมเจอร์ แต่ไม่ได้รับการตอบใดๆ ด้วยความร้อนใจกลัวว่าจะเสียตังค์ฟรีๆ จึงหาเบอร์ของเมเจอร์ โทรไปครั้งแรก ระบบให้กดเลข 9 เพื่อแจ้งปัญหา แต่พบว่าให้ถือสายรอ และสายก็ตัดไป ครั้งที่สองระบบให้ถือสายรอเช่นเดิม แต่เป็นประมาณสี่ห้าครั้งที่ ขออภัย และให้ฟังเพลงต่อ จึงตัดสินใจตัดสายเพื่อโทรอีกครั้ง จนครั้งที่สี่ถึงจะได้คุยกับพนักงาน และพนักงานแจ้งว่า ภายในห้าวันระบบจะคืนเงินให้ และกล่าวขอบคุณที่ใช้บริการ
พึงพอใจกับการคืนเงิน แต่ไม่ได้เงินคืนทันที และต้องเสียเงินจองอีกครั้ง ที่ที่เลือกไว้ตั้งแต่แรก และโรงยังโล่ง ต้องทำการจองใหม่ โดยมีลูกค้าท่านอื่นจองที่เราไปแล้ว และแถวด้านบนเต็มเกือบหมด คิดว่าเป็นการเสียค่าบริการ เสียเวลา เสียแง่คิดดีดีต่อเมเจอร์
[CR] จองตั๋วหนังเมเจอร์ผ่านแอพ แต่ไม่ได้ pin code
เราได้ทำการจองตั๋วหนังผ่านทางแอพ Major ไป และจ่ายโดย Mpay โดยขึ้นว่าหักเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ pin code เลยเข้าไปดูในแอพอีกครั้งเพื่อตรวจสอบ ดูว่าที่เราถูกจองไปหรือยัง แต่พบว่า มีคนจองทับไปเรียบร้อยแล้ว เลยแจ้งไปที่ facebook ของทางเมเจอร์ แต่ไม่ได้รับการตอบใดๆ ด้วยความร้อนใจกลัวว่าจะเสียตังค์ฟรีๆ จึงหาเบอร์ของเมเจอร์ โทรไปครั้งแรก ระบบให้กดเลข 9 เพื่อแจ้งปัญหา แต่พบว่าให้ถือสายรอ และสายก็ตัดไป ครั้งที่สองระบบให้ถือสายรอเช่นเดิม แต่เป็นประมาณสี่ห้าครั้งที่ ขออภัย และให้ฟังเพลงต่อ จึงตัดสินใจตัดสายเพื่อโทรอีกครั้ง จนครั้งที่สี่ถึงจะได้คุยกับพนักงาน และพนักงานแจ้งว่า ภายในห้าวันระบบจะคืนเงินให้ และกล่าวขอบคุณที่ใช้บริการ
พึงพอใจกับการคืนเงิน แต่ไม่ได้เงินคืนทันที และต้องเสียเงินจองอีกครั้ง ที่ที่เลือกไว้ตั้งแต่แรก และโรงยังโล่ง ต้องทำการจองใหม่ โดยมีลูกค้าท่านอื่นจองที่เราไปแล้ว และแถวด้านบนเต็มเกือบหมด คิดว่าเป็นการเสียค่าบริการ เสียเวลา เสียแง่คิดดีดีต่อเมเจอร์