ถูกหักเงินจาก Dropbox

เมื่อเดือนที่แล้วผมสมัคร Dropbox เพื่อทดลองใช้ 30 วัน และในขั้นตอนการสมัครมีให้ใส่เลขบัตรเครดิตผมก็ใส่ไป
หลังจากสมัครเสร็จผมก็ลองอัพไปดู  แต่รู้สึกว่าระบบช้ามาก วันนั้นเลยอัพไฟล์ไม่สำเร็จและผมก็ไม่เคยกลับไปเปิดมันอีกเลย  

และเมื่อวาน 9 มิถุนายน 2560 เวลา 19.03 น. เงินในบัญชีผมถูกหักไป $45   (ประมาณ 1500 )  ผมจึงอีเมล์ไปถามทาง Dropbox (ภาษาอังกฤษ งูๆ ปลา)
ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับมา   วันนี้จึงโทรไปถามทางแบงค์ม่วง  พนง. ก็แจ้งว่าในกรณีนี้ต้องให้ทาง Dropbox ติดต่อกลับมาเท่านั้น

อยากถามท่านผู้รู้  ผมมีสิทธิ์ได้เงินส่วนนั้นคืนหรือไม่ครับ  เพราะผมยังไม่ได้ใช้บริการใดๆ  เลยหรือต้องเสียเงินส่วนนั้นไปฟรีๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 822232 รบกวนขอทราบชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกสนา ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่