สุดยอดกับการซื้อของลาซาด้า สั่งมาก็หลายครั้งไม่เคยเจอปัญหา มาคราวเคราะห์ วันนี้เจอจนได้
9 มิ.ย. 60 สั่งเครื่องทำน้ำอุ่น Stiebel รุ่น AQ35E-2 กำลังไฟ 3,500 วัตต์ จัดจำหน่ายโดย
ลาซาด้า ตอนเที่ยงๆ
ตอนเย็นมี message มาบอกว่าของเริ่มส่งให้แล้วเราก็นึกว่าเคคงจันทร์หน้าน่าจะได้
10 มิ.ย. วันนี้ตอนเช้าของมาส่งให้พอดียังไม่ตื่นคนที่บ้านจ่ายเงินและรับของให้ แล้วผมก็ได้ยินเสียงโวยวายจากด้านล่าง
แม่บอกว่าทำไมกล่องเป็นพัดลมล่ะ เราก็คิดในใจว่าอาจจะใส่กล่องอื่นมาให้แล้วข้างในอาจจะมีของอยู่ก็ได้ แต่เพื่อความมั่นใจเลยให้พี่สาวถ่ายวิดีโอให้
โป๊ะเช้ะเลยพัดลม ตอนนั้นในใจคิดซื้อของกับลาซาด้าคงไม่มีปัญหาอะไร เลยรีบแจ้ง แต่กว่าจะแจ้งได้ก็ต้องรอเก้าโมง และทางบ ขนส่งไม่ได้มีโทรมาเลยจึงติดต่อกลับไม่ได้
พอ9.00 คอลเซ็นเตอร์เปิดจึงแจ้งปัญหาให้ทราบ ทางพนักงานแจ้งว่า ให้ส่งกลับ !!!!
การที่ของส่งมาผิดนี่ เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าเองหรือ? ผมถามกลับไปพนักงานเลยขอพักสาย ไปสักสองสามนาที แล้วมาบอกว่าเดี๋ยวขอดำเนินการกับคลังสินค้า แล้วจะแจ้งกลับผ่านอีเมล์
ผมถามว่าจะแจ้งเมื่อไหร่คำตอบคือ 48 ชั่วโมง!!!
สุดยอดการบริการถ้าเป็นอย่างงี้อีก เราคงต้องลาขาดกันแล้วล่ะลาซาด้า
ปล. แจ้งผ่าน fanpage ก็ได้รับคำตอบคล้ายๆกัน
สุดยอด! สั่งเครื่องทำน้ำอุ่นกับลาซาด้าได้พัดลมฮาตาริ
9 มิ.ย. 60 สั่งเครื่องทำน้ำอุ่น Stiebel รุ่น AQ35E-2 กำลังไฟ 3,500 วัตต์ จัดจำหน่ายโดย ลาซาด้า ตอนเที่ยงๆ
ตอนเย็นมี message มาบอกว่าของเริ่มส่งให้แล้วเราก็นึกว่าเคคงจันทร์หน้าน่าจะได้
10 มิ.ย. วันนี้ตอนเช้าของมาส่งให้พอดียังไม่ตื่นคนที่บ้านจ่ายเงินและรับของให้ แล้วผมก็ได้ยินเสียงโวยวายจากด้านล่าง
แม่บอกว่าทำไมกล่องเป็นพัดลมล่ะ เราก็คิดในใจว่าอาจจะใส่กล่องอื่นมาให้แล้วข้างในอาจจะมีของอยู่ก็ได้ แต่เพื่อความมั่นใจเลยให้พี่สาวถ่ายวิดีโอให้
โป๊ะเช้ะเลยพัดลม ตอนนั้นในใจคิดซื้อของกับลาซาด้าคงไม่มีปัญหาอะไร เลยรีบแจ้ง แต่กว่าจะแจ้งได้ก็ต้องรอเก้าโมง และทางบ ขนส่งไม่ได้มีโทรมาเลยจึงติดต่อกลับไม่ได้
พอ9.00 คอลเซ็นเตอร์เปิดจึงแจ้งปัญหาให้ทราบ ทางพนักงานแจ้งว่า ให้ส่งกลับ !!!!
การที่ของส่งมาผิดนี่ เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าเองหรือ? ผมถามกลับไปพนักงานเลยขอพักสาย ไปสักสองสามนาที แล้วมาบอกว่าเดี๋ยวขอดำเนินการกับคลังสินค้า แล้วจะแจ้งกลับผ่านอีเมล์
ผมถามว่าจะแจ้งเมื่อไหร่คำตอบคือ 48 ชั่วโมง!!!
สุดยอดการบริการถ้าเป็นอย่างงี้อีก เราคงต้องลาขาดกันแล้วล่ะลาซาด้า
ปล. แจ้งผ่าน fanpage ก็ได้รับคำตอบคล้ายๆกัน